Cựu thần tượng hé lộ danh tính nhóm nhạc Kpop xấu tính và thô lỗ nhất

Tina, cựu thần tượng Kpop đã giải nghệ, gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ khi công bố video hé lộ về nhóm nhạc xấu tính và thô lỗ nhất cô từng gặp trong sự nghiệp.

Ngày 24/11, AllKpop đăng lại video tiết lộ câu chuyện hậu trường Kpop của một thần tượng đã giải nghệ. Đoạn video đã gây nhiều sự chú ý và bình luận tranh cãi của cộng đồng người hâm mộ.

Cụ thể trong video, Tina Park - cựu thành viên nhóm Blady - chia sẻ về một số kỷ niệm khi gặp gỡ các nhóm nhạc nổi tiếng trong thời gian cô còn quảng bá tại Hàn Quốc. Cô hoạt động tại Kpop trong giai đoạn 2013 - 2015 trước khi rời nhóm và trở về quê nhà ở Mỹ. 

Cựu thần tượng hé lộ danh tính nhóm nhạc Kpop xấu tính và thô lỗ nhất-1
Tina Park ở thời điểm còn hoạt động cùng nhóm Blady. Cô tiết lộ nhiều điều chưa biết về các nhóm nhạc Kpop.  

Trước khi nói chuyện, nữ thần tượng một thời cho biết không thể tiết lộ cụ thể đối tượng nhưng đặt kí hiệu bằng chữ cái bắt đầu tên nhóm. 

Tina Park chia sẻ khá nhiều câu chuyện ở hậu trường các chương trình âm nhạc, đặc biệt về các nhóm thần tượng nổi tiếng.

Cô dành nhiều lời khen ngợi cho một nhóm nhạc nam đình đám có tên gọi bắt đầu bằng chữ B. Theo cô, các thành viên B lịch sự, tốt bụng và không hề kênh kiệu dù đã là ngôi sao hàng đầu.

Bên cạnh đó, cựu thần tượng cũng "bóc trần" sự thật về tính cách của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Kpop, tên là G. Tina gọi đây là nhóm nhạc thô lỗ nhất mà cô từng tiếp xúc.

Theo Tina, cô đã cúi đầu chào hỏi một cách lễ phép khi gặp các thành viên G tại buổi tổng duyệt một chương trình của đài SBS. Tuy nhiên, nhóm G không hề đáp lại lời chào mà chỉ thờ ơ lướt qua cùng thái độ khá khó chịu và khinh thường. 

Tina cho biết cô đã rất bất ngờ khi chứng kiến thái độ của các thành viên nhóm G, đồng thời khẳng định chưa từng chứng kiến một nhóm nhạc nào mà tất cả các thành viên đều cư xử theo cách bất lịch sự như vậy. 

Cũng theo Tina, nhiều người bạn đồng nghiệp khác cũng gặp phải thái độ tương tự khi cố gắng chào hỏi nhóm G. 

Người hâm mộ quốc tế tham gia thảo luận tại AllKpop bắt đầu đưa ra nhiều suy đoán về danh tính cụ thể của G sau khi theo dõi video của Tina Park. Một số tên tuổi nhóm nữ bắt đầu bằng chữ cái G được đưa ra như GFriend, Grace, Gangkiz...

Sau cùng, dựa vào các dữ kiện về G do Tina đưa ra, nhiều ý kiến tin rằng nhóm nhạc thô lỗ bậc nhất được nhắc đến trong video là Girl's Day. Các bình luận đồng tình với kết luận trên ngày càng gia tăng, một số người hâm mộ cho biết họ từng nghe nhiều tin đồn về tính cách kém thân thiện của các thành viên Girl's Day. 

Cựu thần tượng hé lộ danh tính nhóm nhạc Kpop xấu tính và thô lỗ nhất-2
Girl's Day (ảnh trên) và Lovelyz (ảnh dưới) được cho rằng chính là những nhóm nhạc thô lỗ, xấu tính được đề cập tới trong video của Tina Park. 

Ngoài G, cựu thành viên nhóm Blady còn tiết lộ về nhóm nhạc nữ có tên L cũng thường hành động rất thô lỗ với nhân viên phục vụ. 

Tina Park kể lại kỷ niệm về một lần tận mắt chứng kiến các thành viên nhóm L chê bai, mắng chửi thậm tệ nhân viên hóa trang trước mặt các nhóm nhạc khác. Theo cô, nguyên nhân đến từ việc nhóm L không hài lòng với lớp trang điểm trên khuôn mặt. 

Việc nhân viên phụ trách hóa trang bị mắng chửi nặng lời ngay trước đông đảo các nhóm thần tượng khác khiến Tina Park thấy thương cảm và ghi nhớ trong lòng. Phía dưới video, nhiều nhóm nữ với tên bắt đầu bằng chữ cái L như Ladies’ Code, LABOUM, Lip Bubble... được khán giả liệt kê nhằm tìm ra đáp án chính xác nhất.

Do không cung cấp nhiều thông tin cụ thể, khán giả vẫn đang có khá nhiều tranh cãi khi suy đoán danh tính nhóm L. Phần lớn ý kiến đều nghiêng về phía Lovelyz, nhóm nữ được mệnh danh "em gái INFINITE".

Suy đoán trên đến từ việc Lovelyz từng quảng bá cùng thời điểm với Blady và bản thân nhóm nhạc 8 thành viên này cũng nhiều lần dính phải tin đồn về tính cách khá tệ. 

Hiện, các lượt bình luận phía dưới bài đăng của Tina Park vẫn tiếp tục tăng lên. Người hâm mộ Kpop tỏ rõ sự quan tâm đến việc tìm ra hai nhóm nữ xấu tính và thô lỗ mà cựu thần tượng đề cập tới.

Fan hai nhóm nhạc Girl's Day và Lovelyz đã lên tiếng bác bỏ nghi vấn, đồng thời cố gắng chứng minh sự trong sạch cho các cô gái. Tuy nhiên, phần lớn ý kiến vẫn cho rằng fan đang bảo vệ thần tượng một cách mù quáng.

Theo Zing


Girl's Day G-friend Kpop

Tin tức mới nhất