Cựu thành viên AOA tiết lộ cuộc sống khổ sở sau khi rời nhóm

ChoA dường như đang ám chỉ rằng quyết định rời AOA năm 2017 đã hủy hoại sự nghiệp của mình.

Chương trình Top Teacher của đài MBC có sự tham gia của người hướng dẫn Kim Mi Kyung phát sóng ngày 4/1 đã thảo luận về chủ đề "tuổi 40". Cựu thành viên nhóm AOA - ChoA cũng là khách mời trong chương trình.  

Cựu thành viên AOA tiết lộ cuộc sống khổ sở sau khi rời nhóm-1
ChoA trên Top Teacher

Đây là lần hiếm hoi ChoA góp mặt trên một chương trình truyền hình sau khi rời nhóm vào năm 2017. Những chia sẻ của nữ thần tượng 32 tuổi về cuộc sống không có AOA khiến nhiều người xót xa: 

“Khi tôi còn hoạt động với tư cách là thành viên của một nhóm nhạc nữ, chúng tôi luôn học vũ đạo sau khi nhận được một bài hát. Nhiều bạn không thể tiếp tục và quyết định kết thúc hoạt động nhóm nữ dù đã quen với điều đó. Vì vậy, tôi nghĩ, 'Tôi sẽ không diễn xuất, sau đó tôi phải trở thành một nghệ sĩ. Nhưng liệu tôi có thể trở thành một ca sĩ tuyệt vời như Yang Eun Hee không? Tôi không nên tìm một công việc thứ hai sao?’”

ChoA tiếp tục: “Thế nên, khi tôi cố gắng nhìn nhận bản thân một cách thực tế, tôi cảm thấy như chính tôi đã kéo bản thân mình xuống”, rồi rơi nước mắt.

Cựu thành viên AOA tiết lộ cuộc sống khổ sở sau khi rời nhóm-2
ChoA khi còn hoạt động với AOA

Kim Mi Kyung và các khách mời có mặt tại trường quay đã dành cho ChoA những lời an ủi ấm áp. Nữ ca sĩ Park Jung Ah (41 tuổi) cũng bày tỏ sự đồng cảm với cảm xúc của ChoA. 

ChoA ra mắt với tư cách thần tượng cùng AOA vào tháng 7/2012. Ngay từ thời Đại học, cô đã ước muốn theo đuổi âm nhạc nhưng bị bố phản đối. ChoA theo học ngành Quản trị Kinh doanh hàng không tại trường Cao đẳng kĩ thuật Inha. Vài năm sau đó, cô tình cờ tham gia buổi thử giọng tuyển chọn nhóm nhạc AOA của công ty giải trí FNC và được nhận.

Cựu thành viên AOA tiết lộ cuộc sống khổ sở sau khi rời nhóm-3
Đội hình AOA năm 2016

ChoA sở hữu giọng hát được đánh giá cao và là main vocal của AOA. Cô được tạo nhiều cơ hội diễn xuất, hát nhạc kịch khi mới debut. Việc rời AOA ngay khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người tiếc cho ChoA, một số còn suy đoán nguyên nhân là do cô bị thành viên cùng nhóm bắt nạt. Tuy nhiên, ChoA khẳng định cô chủ động chấm dứt hợp đồng với FNC Entertainment là do vấn đề tâm lý do tình trạng mệt mỏi kéo dài. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuu-thanh-vien-aoa-tiet-lo-cuoc-song-kho-so-sau-khi-roi-nhom-n-332778.html

AOA

Tin tức mới nhất