Huyền thoại Kpop bỏ nhà vì cãi nhau với bố, 3 năm chật vật kiếm sống

Son Ho Young - nam thần tượng từng tự tử theo bạn gái vào năm 2013 cũng từng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với bố ruột.

Tập phát sóng ngày 21/12 của chương trình Life of Men These Days, Groom Class trên kênh Channel A gây chú ý khi có cảnh thành viên nhóm nhạc nam huyền thoại - g.o.d Son Ho Young về nhà tổ chức tiệc cuối năm cùng bố và chị gái. 

Huyền thoại Kpop bỏ nhà vì cãi nhau với bố, 3 năm chật vật kiếm sống-1
Son Ho Young và bố

Son Ho Young bày tỏ: “Tôi về nhà vì cảm thấy cần nghỉ ngơi sau khi kết thúc buổi hòa nhạc của g.o.d”.

Đáp lại, bố nam idol khuyên: "con hãy tận hưởng một chút tự do đi", ông cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của con trai mình.

Đoạn video khiến truyền thông Hàn nhắc lại mối quan hệ căng thẳng giữa Son Ho Young và bố. Nam idol sinh năm 1980 từng tiết lộ khi còn thiếu niên, anh đã bỏ nhà đi trong 3 năm do mâu thuẫn với bố.

Cụ thể, trong Happy Together mùa 3, Son Ho Young bày tỏ dù học giỏi và đứng trong Top 10 toàn trường nhưng anh vẫn không thể làm hài lòng bố mình. Ông yêu cầu Son Ho Young phải dẫn đầu vì ông có bằng tiến sĩ kỹ thuật. 

Huyền thoại Kpop bỏ nhà vì cãi nhau với bố, 3 năm chật vật kiếm sống-2
Son Ho Young trên Happy Together

Thời điểm đó, Son Ho Young rất ghét bố mình, đến mức xách balo bỏ trốn và quyết tâm không bao giờ trở về. Anh phải sống trên đường phố và làm việc bán thời gian trong 3 năm để kiếm sống. 

Son Ho Young debut cùng g.o.d - nhóm nhạc nam nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc những năm đầu 2000. Nam thần tượng cũng chia sẻ rằng khi nhìn thấy anh, mẹ anh đã bật khóc còn bố anh thì tóc đã điểm bạc.

Huyền thoại Kpop bỏ nhà vì cãi nhau với bố, 3 năm chật vật kiếm sống-3

Son Ho Young cho biết: “Ngày hôm đó, khi chúng tôi ngủ trên cùng một tấm đệm, tôi đã hứa với bố rằng tôi sẽ kiếm thật nhiều tiền và khiến ông ấy tự hào, và giờ chúng tôi vẫn đang sống cùng nhau." 

Hồi năm 2013, Son Ho Young khiến dư luận Hàn Quốc chấn động khi cố tự tử bằng than trong xe hơi. Nguyên nhân được cho là vì bạn gái anh - người cũng tử tự trước đó vài ngày đã để lại dòng thư tuyệt mệnh “Tôi cảm thấy thất vọng vì Son Ho Young”. Rất may là thành viên g.o.d được đưa đến bệnh viện kịp thời. 

Huyền thoại Kpop bỏ nhà vì cãi nhau với bố, 3 năm chật vật kiếm sống-4
Son Ho Young hiện tại

Huyền thoại Kpop bỏ nhà vì cãi nhau với bố, 3 năm chật vật kiếm sống-5
Nhóm g.o.d

Anh rời xa ngành giải trí trong hơn một năm để tập trung điều trị tâm lý và cùng g.o.d kỷ niệm 15 năm debut vào năm 2014. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-thoai-kpop-bo-nha-vi-cai-nhau-voi-bo-3-nam-chat-vat-kiem-song-n-331338.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất