Cựu thành viên IZ*ONE bị mất vị trí MC chỉ vì từng bị Covid-19?

Các fan đang cảm thấy rất tức giận vì Ahn YuJin dù đã khỏi Covid-19 từ rất lâu nhưng không có kế hoạch được quay trở lại cho vị trí MC của show Inkigayo (đài SBS).

Ahn Yujin đã được lựa chọn trở thành MC cho show âm nhạc cuối tuần của đài SBS Inkigayo vào tháng 3 năm nay cùng 2 idol khác là Sungchan (NCT) và Jihoon (TREASURE).

Cựu thành viên IZ*ONE bị mất vị trí MC chỉ vì từng bị Covid-19?-1

 

Tuy nhiên, vào ngày 4/9 Công ty đại diện của Ahn Yujin cho biết cô đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và sẽ tự cách ly tại nhà một thời gian. Kết quả Ahn Yujin đã phải tạm rời khỏi vị trí MC của Inkigayo và thay thế cho cô lúc đó là StayC Sieun và Jeon Somi.

Ahn Yujin đã thông báo về sự bình phục của mình thông qua công ty quản lý sau 14 ngày kể từ ngày nhận được kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19.

Cựu thành viên IZ*ONE bị mất vị trí MC chỉ vì từng bị Covid-19?-2

 

Giữa lúc thông báo bình phục được đưa ra vẫn không có kế hoạch cho sự trở lại của Ahn Yujin với vai trò MC trên Inkigayo. Và đến nay dù dã một tháng trôi qua kể từ ngày thông báo bình phục chính thức hôm 14/9 vẫn không có kế hoạch chính thức nào được đưa ra cho sự trở lại của nữ idol.

Đại diện của phía Inkigayo khi được hỏi về vấn đề này thì cho biết rằng rất mong muốn Ahn Yujin trở lại nhưng vẫn chưa được xác định cụ thể. Phía Công ty Starship Entertainment thì trả lời rằng: "Sẽ xem xét và sắp xếp lịch trình dựa trên điều kiện sức khỏe của nghệ sỹ".

Cựu thành viên IZ*ONE bị mất vị trí MC chỉ vì từng bị Covid-19?-3

Điều đáng nói, câu chuyện của Ahn Yujin còn trở nên bí ẩn hơn khi Jang Wonyoung - một cựu thành viên IZ*ONE khác, cùng công ty quản lý với Yujin cũng dính Covid-19 cùng thời điểm đó và mới đây đã được chọn làm MC mới của show âm nhạc cuối tuần Musci Bank thuộc đài KBS.

Cựu thành viên IZ*ONE bị mất vị trí MC chỉ vì từng bị Covid-19?-4
Dù bị Covid-19 giống Ahn Yujin nhưng Jang Wonyoung mới đây vẫn được chọn làm MC của Music Bank (KBS) 

 

Ngoài ra, Ahn Yujin cũng đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình trên Instagram và buổi phát sóng Vlive gần đây nên việc cô vẫn không xuất hiện trở lại trên Inkigayo càng làm các fan thấy khó hiểu.

Cựu thành viên IZ*ONE bị mất vị trí MC chỉ vì từng bị Covid-19?-5

 

Hiện người hâm mộ đã cảm thấy cực kỳ tức giận về vấn đề này và chỉ trích cách làm việc của công ty quản lý.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thanh-vien-izone-bi-mat-vi-tri-mc-chi-vi-tung-bi-covid19-n-281016.html

IZONE

Tin tức mới nhất