Thuyết trình về Covid-19, V BTS lại không đeo khẩu trang khi ra đường

Knet đang có những tranh luận gay gắt về việc thành viên V của BTS bị phát hiện không đeo khẩu trang khi ở New York.

Vào tối ngày 20/9, BTS vinh dự xuất hiện tại phiên họp Đại hội đồng Liên hợp quốc lần thứ 76 và có bài phát biểu với tư cách là đặc phái viên cao cấp của Tổng thống.

Những chủ đề về hành tinh xanh và đặc biệt là thế hệ trẻ trong thời kỳ Covid-19 đã được nêu ra trong bài phát biểu của nhóm.

Thuyết trình về Covid-19, V BTS lại không đeo khẩu trang khi ra đường-1

Thuyết trình về Covid-19, V BTS lại không đeo khẩu trang khi ra đường-2

Tuy nhiên, hôm nay bài viết của một cư dân mạng trên diễn đàn trực tuyến đã trở thành một đề tài nóng khi V BTS được phát hiện không đeo khẩu trang  tại New York - Mỹ.

Theo đó, người này viết: "Ý kiến thứ nhất, không có quy định về việc đeo khẩu trang tại Mỹ nên không sao cả. Ý kiến thứ hai, không ổn anh ấy nên đeo khẩu trang vì anh ấy còn phải trở về Hàn Quốc".

Bức ảnh của V được cắt từ một video của người hâm mộ ghi lại cảnh các thành viên BTS đang đi bộ tại khách sạn của họ ở thành phố New York đã được cư dân mạng đăng lên.

Thuyết trình về Covid-19, V BTS lại không đeo khẩu trang khi ra đường-3

Bài đăng sau đó nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ các K-netizen khi họ cân nhắc đến các chính sách liên quan đến Covid-19 ở Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Hàn Quốc hiện vẫn đang có nhiều chính sách về hạn chế số người tụ tập, về vấn đề đeo khẩu trang…

 Với những người  đưa ra ý kiến không có vấn đề gì về việc của V, họ cho biết:

- Đó chỉ là tình hình hiện tại ở Mỹ. Các quốc gia duy nhất phản ứng về việc đeo khẩu trang là Hàn Quốc và Trung Quốc.

- Không quan trọng. Bạn cứ tuân thủ theo đúng chính sách của nước đó.

- Đó là chính sách của quốc gia đó nên không quan trọng.

- Nước Mỹ có nhiều khu vực mà người dân đã không cần đeo khẩu trang vào năm ngoái. Với những người chưa từng đến Mỹ, bạn không thể biết được.

- Chờ đã… Thật khó chịu khi mọi người làm điều này với V qua một clip ngắn quay cảnh anh ấy đang đi bộ bên trong tòa nhà. BTS đang tuân thủ các chính sách rất tốt.

- Nước Mỹ tự do hơn trong những hạn chế của họ, vì vậy không sao đâu.

Thuyết trình về Covid-19, V BTS lại không đeo khẩu trang khi ra đường-4

Trái ngược với những ý kiến trên, nhiều netizen lại cho rằng BTS còn phải trở về Hàn Quốc và bày tỏ sự không hài lòng với việc V không đeo khẩu trang tại Mỹ.

- Nước Mỹ đang ở trong tình trạng nguy hiểm với nhiều nguy cơ cao, nhưng anh ấy đã tháo khẩu trang ngay khi đến Mỹ. Nếu bạn nói là không sao vì theo chính sách của nước đó, vậy thì bạn cứ tự do cởi khẩu trang đi, bỏ luôn khẩu trang ở cả Hàn Quốc nữa.

- Đó là một vấn đề nghiêm trọng khi ở Mỹ không đeo khẩu trang. Bất kể chính sách ở nước đó là gì thì việc này có thể làm người khác cũng mắc covid.

- Nếu anh ấy là người Hàn Quốc thì anh ấy nên đeo khẩu trang… Anh ấy có thể mang theo Covid-19 từ nơi đó.

- Ngay cả khi bạn đã tiêm phòng thì việc đeo khẩu trang vẫn là cần thiết. Chúng tôi cũng vẫn đeo khẩu trang.

- Vui lòng không lây Covid-19 và quay trở lại.

- Chà, vậy thì anh ấy phải tự cách ly thôi.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tranh-cai-viec-v-bts-khong-deo-khau-trang-o-ngoai-duong-n-278229.html

V BTS BTS

Tin tức mới nhất