Cựu thành viên SNSD Jessica vẫn tỏa sáng bất chấp chấn thương

Sau nhiều năm bị đóng băng hoạt động ở quê nhà Hàn Quốc, Jessica đang tìm lại sự nổi tiếng ở thị trường mới Trung Quốc.

Jessica tiếp tục thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình sống còn của Trung Quốc Sisters Who Make Waves 3 (Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3). 

Sau khi liên tiếp được khen ngợi nhờ kỹ năng trình diễn tốt và ổn định trong dàn thí sinh, cựu thành viên SNSD một lần nữa ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên khi sinh hoạt trong ký túc xá.

Mới đây, các thí sinh Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã bước vào quá trình chuẩn bị cho tiết mục thứ 4. Jessica chuẩn bị cho màn trình diễn của mình cùng Lisi Danny và Cyndi Wang.

Cựu thành viên SNSD Jessica vẫn tỏa sáng bất chấp chấn thương-1

Mắt của Jessica bị sưng do muỗi đốt

Cựu thành viên SNSD Jessica vẫn tỏa sáng bất chấp chấn thương-2

Đội của Jessica Jung gặp nhiều khó khăn khi chuẩn bị cho sân khấu 

Cả đội luyện tập chăm chỉ, nhưng gặp một số bất lợi khi Cyndi Wang bị chấn thương mắt cá. Trong khi đó Jessica thì bị muỗi đốt, khiến mắt trái của cô bị sưng tấy. May mắn thay, đội của Jessica đã vượt qua được khó khăn, và Jessica xuất hiện trên sân khấu trông vẫn hoàn hảo như ngày nào.

Cựu thành viên SNSD Jessica vẫn tỏa sáng bất chấp chấn thương-3

Cuối cùng, Jessica vẫn hoàn thành tốt màn trình diễn và tiếp tục là một trong những thí sinh nổi bật nhất Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3

Có thông tin tiết lộ rằng cô đã trang điểm kỹ càng để che đi những vết muỗi đốt. Jessica xuất hiện trên sân khấu hai lần trong tập phát sóng ngày hôm đó.

Trong sân khấu ở nửa sau chương trình, cô trình diễn cùng Zhang Xin Yi, Zhu Jing, Zhang Li, and Wang Zi Xuan và gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả Trung Quốc.

Bài báo về Jessica Jung cũng lọt bảng xếp hạng những bài viết được xem nhiều nhất trên cổng thông tin điện tử Naver Hàn Quốc. 

Khác với các chương trình thực tế thông thường, các thí sinh tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đều là những sao nữ đã có tên tuổi. Ban tổ chức mời 30 nghệ sĩ nữ trên 30 tuổi để họ huấn luyện và thi đấu cùng nhau.

Cuối chương trình, người xem sẽ bỏ phiếu để chọn ra 7 thí sinh xuất sắc nhất, từ đó thành lập một nhóm nhạc nữ mới. Dù là người ngoại quốc và không rành tiếng Trung, nhờ danh tiếng khi còn hoạt động với SNSD và kỹ năng trình diễn điêu luyện, Jessica hiện là một trong những thí sinh tiềm năng cho suất debut. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thanh-vien-snsd-jessica-van-toa-sang-bat-chap-chan-thuong-n-313791.html

Jessica Jung snsd

Tin tức mới nhất