Cựu tiếp viên hàng không tiết lộ 'những idol thô lỗ' khi đi máy bay

"Họ ngậm đậu phộng và nhổ nó vào những người ngồi trước", cựu tiếp viên kể với thái độ kinh hãi.

YouTuber Kim Sudal đã tiết lộ những hành vi thô lỗ của người nổi tiếng mà cô chứng kiến khi còn làm tiếp viên hàng không. 

Cựu tiếp viên hàng không tiết lộ những idol thô lỗ khi đi máy bay-1
YouTuber Kim Sudal từng là tiếp viên hàng không

Cô Kim cho biết cô từng làm việc với các nghệ sĩ SM Entertainment như TVXQ, Girls ’Generation, EXO hay Super Junior và đều có những trải nghiệm tuyệt vời: 

"Họ lịch sự, không đến sân bay muộn và nhân viên của nhóm cũng rất tốt bụng. Đặc biệt là TVXQ, họ nổi tiếng ngay cả với các tiếp viên hàng không vì họ thường gấp chăn mình đã dùng trước khi xuống máy bay". 

Cựu tiếp viên hàng không tiết lộ những idol thô lỗ khi đi máy bay-2

Dù vậy Kim Sudal cũng gặp qua không ít những người nổi tiếng hành xử thô lỗ trên máy bay. Cô kể rằng mình từng phục vụ một nam ca sĩ solo lớn tuổi đang tạm ngừng hoạt động trong thời gian gần đây: 

"Anh ấy liên tục hút thuốc trong phòng hút thuốc [ở sân bay] và máy bay không thể cất cánh vì chúng tôi đang đợi anh ấy. Tất cả tiếp viên phải ra ngoài để tìm anh ấy. Tôi là người tìm thấy và thông báo rằng anh cần lên máy bay ngay nhưng người đó nói lại rất thô lỗ: Em đang đến ngày kinh nguyệt hả? Sao em lằng nhằng quá vậy?".

Cựu tiếp viên hàng không tiết lộ những idol thô lỗ khi đi máy bay-3

Không chỉ có ca sĩ solo lớn tuổi trên, một số nhóm nhạc cũng cư xử không đúng mực trên máy bay. Kim Sudal nói tình trạng đến muộn không hề hiếm và khiến các hành khách khác trên máy bay gặp bất tiện: 

"Một nhóm nhạc nữ từng chơi trò khạc nhổ trên băng chuyền. Trong một trường hợp khác, tôi yêu cầu một nhóm nam đặt hành lý của họ lên băng chuyền và họ nói: 'Tôi à? Bạn muốn tôi tự làm ư? Bạn phải làm chứ', khi tôi nói đây là điều hành khách phải tự làm, anh ta quay sang và bắt quản lý nữ của mình làm hộ". 

Cựu tiếp viên hàng không tiết lộ những idol thô lỗ khi đi máy bay-4

Thế nhưng đây chưa phải là hành vi thô lỗ duy nhất mà thần tượng đã làm trên máy bay: "Họ nhổ kẹo cao su và dán nó trên lối đi hoặc ngậm đậu phộng rồi nhổ vào những người ngồi trước mặt".

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-tiep-vien-hang-khong-tiet-lo-nhung-idol-tho-lo-khi-di-may-bay-n-323290.html

Kpop

Tin tức mới nhất