Cựu viện phó VKS Đà Nẵng sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy: 'Tôi chỉ nựng bé thôi'

Ngoài ra ông Linh cũng cho biết, vào thời điểm đi trong thang máy với bé gái, ông không sử dụng bia rượu. Ông Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái.

Đầu giờ chiều ngày 3/4, ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng xác nhận với báo Pháp luật TP.HCM rằng ông chính là người xuất hiện trong clip sàm sỡ bé gái ở Quận 4, TP.HCM.

Ngoài ra, ông Linh cũng cho biết, vào thời điểm đi trong thang máy với bé gái, ông không sử dụng bia rượu. Ông Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

Cựu viện phó VKS Đà Nẵng sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy: Tôi chỉ nựng bé thôi-1
Ông Linh là nguyên Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng, vừa về hưu tháng 6/2018

Trước đó, trên báo VietNamNet xác nhận, người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chính là ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958), quê Đà Nẵng, nguyên là Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng, đã nghỉ hưu từ tháng 6/2018. 

Ngay sau khi xảy ra vụ sàm sỡ trong thang máy, giữa ông Linh và gia đình bé gái có bước thương lượng, hòa giải nhưng clip bị lọt ra ngoài. Sau đó ông Linh bỏ về Đà Nẵng. Hiện phía cơ quan Công an chưa làm việc chính thức được với ông Linh.

Cựu viện phó VKS Đà Nẵng sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy: Tôi chỉ nựng bé thôi-2

Trước đó, chiều 2/4, trên Facebook lan truyền clip dài gần 1 phút. Theo hình ảnh từ clip, có một bé gái và một người đàn ông cùng bước vào thang máy. Khi bước vào, mỗi người đứng một góc riêng.

Nhưng ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền tiến lại gần ôm hôn bé gái, không chỉ dừng lại ở đó, người này còn có hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái.

Trước cách cư xử của gã đàn ông trên, bé gái bước vội đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, người này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Ngay khi cánh cửa thang máy mở, bé gái chạy nhanh ra ngoài.

 

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


thang máy sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao