Đá bóng giỏi đã đành, Minh Vương - Công Phượng còn được phong 'thánh diễn sâu' khi tự hóa thân thành đôi tình nhân

Vậy là đội tuyển Việt Nam lại có thêm một bộ đôi mới được fans tích cực đẩy thuyền là Minh Vương và Công Phượng.

Sau 4 ngày tập trung để chuẩn bị cho giải đấu Asian Cup 2019, những thông tin về các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam nhận về rất nhiều quan tâm. Thời điểm hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đang gấp rút luyện tập cho trận giao hữu với Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên diễn ra vào chiều nay trên SVĐ Mỹ Đình, trước khi lên đường tham dự giải bóng đá cấp châu lục.

Bên cạnh Nguyễn Thành Chung (người được dự định đá thay vị trí của Trần Đình Trọng khi chân anh đang dính chấn thương) thì Trần Minh Vương cũng là cái tên nhận được rất nhiều chú ý của người hâm mộ. Anh là một trong số 7 cầu thủ được thầy Park gọi lên thi đấu cho Asian Cup 2019 lần này.

Trở về sau những giây phút căng thẳng trên sân tập, loạt khoảnh khắc đời thường của các cầu thủ trẻ lại vô cùng đáng yêu. Bởi vậy, clip mới đây ghi lại khoảnh khắc rất tình giữa Công Phượng và Minh Vương đang được share trên rất nhiều các diễn đàn.

Đá bóng giỏi đã đành, Minh Vương - Công Phượng còn được phong thánh diễn sâu khi tự hóa thân thành đôi tình nhân-1

Hình ảnh ghi lại, trong khi chân sút họ Trần liên tục "thả tim" thì Công Phượng lại tích cực "hứng tim" khiến Văn Toàn ngồi kế bên không nhịn nổi cười. Được biết, đoạn clip này xuất hiện cách đây khá lâu rồi nhưng khi được chia sẻ ở thời điểm sắp diễn ra Asian Cup 2019 vẫn khiến fans đứng ngồi không yên.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Trần Minh Vương đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất