Đã chen ngang ngược, nữ tài xế còn mắng chửi taxi như 'mẹ thiên hạ'

Sự việc khiến đoạn đường Trần Quang Huy bị tắc nghẽn cục bộ, nhiều phương tiện di chuyển phía sau xe taxi phải dừng lại.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nữ tài xế lái xe ngang ngược, quyết không nhường đường khiến dân tình bức xúc.

Theo người đăng tải, sự việc xảy ra ở đường Trần Quang Huy, phường Đông Vệ, tỉnh Thanh Hóa.

Trong clip, nam tài xế taxi đang di chuyển qua gần hết đường Trần Quang Huy hướng ra Quốc lộ 1A thì nữ tài xế điều khiển xe Chevrolet Spark rẽ vào khiến đường nghẽn thành 1 chiều. 


Nữ tài xế ngang ngược cố tình dừng xe chắn đầu xe taxi

Vì xe của người phụ nữ nhập vào đường sau nên đáng ra chị ta phải lùi xe, nhường đường cho xe taxi đi trước. Thế nhưng người phụ nữ vẫn ngoan cố, không chịu nhường, đã thế còn cho xe dừng một cách ngang ngược ngay giữa đường. 

Chưa dừng lại ở đó, chị ta còn xuống xe, quát mắng nam tài xế taxi, yêu cầu anh phải lùi lại, nhường cho chị ta đi trước. 

Nam tài xế taxi vì đã đi gần hết đường nên cũng không thể lùi được vì phía sau còn có những phương tiện khác. Sau 1 hồi đôi co, cuối cùng, tài xế taxi đã phải cố gắng lách qua khoảng trống hẹp để lưu thống ra đường lớn.

Sự việc khiến đoạn đường Trần Quang Huy bị tắc nghẽn cục bộ, nhiều phương tiện di chuyển phía sau xe taxi phải dừng lại. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng, đa số mọi người đều vô cùng bức xúc trước các ứng xử thiếu văn minh của nữ tài xế. 

HT 
Theo Vietnamnet


nữ tài xế nhường đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao