Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày 'ngựa hoang' Tuấn Hưng tung vó trở lại

Tuấn Hưng bật khóc quỳ rạp xuống sân khấu khi chứng kiến hàng ngàn, hàng vạn khán giả đồng thanh hát ca khúc "Nắm lấy tay anh".

Sau hơn 2 tuần dài trì hoãn, Tuấn Hưng đã trở lại với một đêm liveshow mới mang tên Cảm ơn tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vào tối 26/10. Chú ngựa hoang đã tung vó trở về trong niềm yêu thương vô hạn của khán giả.

Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-1

Đã có nước mắt rơi ngày trở lại

Liveshow Cảm ơn không chỉ đơn thuần là đêm nhạc đánh dấu cột mốc 20 năm ca hát của Tuấn Hưng mà còn là sự tri ân những tình cảm mà khán giả dành cho anh trong suốt 2 tuần u ám vừa qua. Những lời cảm ơn, những giọt nước mắt liên tục xuất hiện trên gương mặt người  nam ca sĩ này.

Liên tục xảy ra sự cố nhưng tình cảm của người thân, những bình luận trên Facebook đã giúp Tuấn Hưng tiếp tục gượng dậy và bước tiếp.


Những giọt nước mắt đã rơi trong liveshow "Cảm ơn" của Tuấn Hưng

“Cả ngày hôm nay tôi sống từng giờ, theo dõi thời tiết, nhìn từng đám mây, tôi cứ thầm xin ông trời đừng mưa, xin ông trời hãy thương con đêm nay đừng mưa và để rồi lúc này đây, hàng chục nghìn khán giả đã ở đây và ông trời đã thương Hưng cũng giống như khán giả đã thương Hưng vậy”, nam ca sĩ bật khóc nói.

Mạnh mẽ, đàn ông trên sân khấu là thế nhưng anh lại là một người tình cảm, mau nước mắt.

Và rồi khi chương trình diễn ra được gần 1 tiếng rưỡi đồng hồ, mưa bắt đầu rơi, nặng hạt. Tuấn Hưng nhắm mắt và cầu xin, lời thỉnh cầu của anh đã được ông Trời đáp ứng khi chỉ vài phút sau trời đã ngừng mưa.


Clip: Tuấn Hưng quỳ rạp xuống sân khấu khi khán giả đồng thanh hát "Nắm lấy tay anh"

Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-2Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-3

Tuấn Hưng sẽ không thể nào quên được gần 10 phút đồng hồ khi trình diễn ca khúc Nắm lấy tay anh. Anh đi xuống sân khấu, ôm chặt bố mẹ nghẹn lời: “Con đã làm được, con nói với bố mẹ con sẽ làm được mà!”. Hình ảnh xúc động khi mẹ vừa khóc và chấm nước mắt cho anh.

Những nụ hôn dành cho vợ, những cái đấm tay lên ngực như lời cảm tạ từ sâu thẳm trái tim gửi tới khán giả, anh quỳ rạp xuống sân khấu khi hàng ngàn người hô vang Tuấn Hưng, Tuấn Hưng.

Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-4Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-5


Tuấn Hưng ôm chặt bố mẹ và nói: "Con đã làm được, con nói là con sẽ làm được mà"

Trong đêm diễn tối qua, những khán giả ở nơi xa nhất cũng đã được đến gần với anh. Nam ca sĩ đã di chuyển tới những vị trí xa nhất để cúi đầu cảm tạ. Trong khi anh vẫn rưng rưng nước mắt vì xúc động, đám đông người hâm mộ đã trở thành ca sĩ chính hoàn thành nốt ca khúc Anh nhớ em mà anh đang trình diễn dang dở.

Như một lời tuyên thệ, Tuấn Hưng nói: “Tôi hứa với những gì mọi người dành cho tôi, tôi hứa sẽ sống cho đáng sống, sống có trách nhiệm hơn. Tuấn Hưng luôn được đánh giá là hoang dã. Tôi có được ngày hôm nay không phải vì tôi giỏi mà vì tôi có nhiều người bạn tốt. Tôi được như ngày hôm nay không phải vì tôi hát hay mà tôi hát từ trái tim tôi nên được mọi người yêu thích. Tất cả mọi giá trị đều không thể tồn tại nếu như ở đó không có tình yêu”.

Có lẽ chưa có một đêm liveshow nào mà Tuấn Hưng nói nhiều đến thế, xúc động đến như thế.


Tú Dưa sáng tác dành tặng riêng cho Tuấn Hưng sau chuỗi ngày "giông bão"

Cảm xúc ngập tràn khi tình anh em lên ngôi. Ca khúc Tình bạn, một sáng tác của Tú Dưa dành riêng cho Tuấn Hưng sau những sự cố đáng tiếc đã được vang lên trong đêm nay.

Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-6

“Trong 20 năm Tú Dưa - Tuấn Hưng cũng nhiều lần không nhìn mặt nhau nhưng chưa lần nào... ly dị. Và cuối cùng lại bỏ qua, ôm nhau và ở bên nhau”, là những gì Tú Dưa giới thiệu về tình bạn giữa anh và Tuấn Hưng.

Đã không còn nước mắt mà chỉ là những nụ cười hân hoan, Tuấn Hưng nói với Tú Dưa rằng: “Làm anh khó lắm, vì thế dù tất cả có thế nào đi chăng nữa, thì anh vẫn luôn yêu em...”.

Ngựa hoang trở lại lợi hại hơn xưa

Đúng 20h chú ngựa hoang đã tung vó trở lại ngay giữa "rốn rùa".

Tuấn Hưng vẫn lựa chọn Ngựa hoang để mở đầu chương trình lần này, bỏ ngoài tai những ý kiến cho rằng ca khúc này đã bị "dớp". Nam ca sĩ cho biết: "Âm nhạc không có tội tôi không tin rằng những chuyện không may xảy ra do một bài hát".

Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-7

Tiếp ngay sau đó là loạt ca khúc hit gợi nhớ về một Tuấn Hưng tóc dài lãng tử của nhiều năm về trước: Đốt chút lá khô, Cầu vồng khuyết. Những ca khúc này đều được nam ca sĩ giữ nguyên bản phối cũ để tạo sự gần gũi, thân thiết với khán giả. Khi những giai điệu ngày cũ vang lên đã khơi gợi lại cảm xúc nơi người nghe, khán giả đã vô hình trở thành dàn bè cho Tuấn Hưng trong bản rock ballad Tình yêu lung linh.

Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-8

Trước tình cảm nồng ấm của khán giả, nam ca sĩ bộc bạch: "Trong cuộc đời làm nghệ thuật của tôi, điều kỳ diệu nhất là được hát trước cửa nhà mình, trong những ngày vừa qua có những điều thực sự không may mắn nhưng khi tôi được nghe những lời chia sẻ của bố mẹ, anh em, lời động viên ân cần của vợ bé nhỏ khiến tôi hiểu ra một điều trong cái rủi có cái may.

Trong tất cả những vấp ngã từ vực thẳm sẽ lóe lên tia sáng để giờ mình cảm thấy giờ cuộc sống thật đẹp. Nó đẹp lắm, vì cách đây chỉ 2 tuần thôi số lượng người tôi muốn chỉ là 1300 người nhưng bây giờ là hàng chục nghìn người rồi, nó là một khoảnh khắc điên rồ! Đó là một khoảnh khắc hạnh phúc, tự hào, tất cả những gì 20 năm cố gắng, ngày hôm nay được đứng đây với tất cả quý vị, tôi thực sự hạnh phúc!".

Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-9Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-10

Không gian âm nhạc dần được đẩy lên cao trào với những ca khúc EDM sôi động: Anh nhớ em, In the club, Phải chia tay thôi, Chỉ còn một đêm cuối. Tất cả những ca khúc R&B, pop này đều được remix "cực mạnh" để phù hợp với sân khấu ngoài trời, khác biệt với kịch bản ban đầu của liveshow Ngựa hoang.

Một điểm cộng cho chương trình khiến ca sĩ và khán giả thăng hoa chính là hệ thống âm nhạc D&B giúp cho tiếng nhạc và giọng hát của ca sĩ tinh, mịn không bị rè hay bị loãng bởi không gian ngoài trời. Phần visual đẹp mắt, kích thích sự hưng phấn của người xem khi DJ chơi nhạc.

Đêm diễn tối qua, Tuấn Hưng còn nhận được sự hỗ trợ từ những người bạn, người em thân thiết như Tú Dưa, Khắc Việt, Oplus, Hạnh Sino...

Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-11

Oplus tâm sự Tuấn Hưng chính là người mang nhóm nhạc đi diễn ở khắp nơi trên thế giới, không chỉ cảm phục vì anh đã tạo nhiều cơ hội cho nhóm mà còn cảm mến anh qua nghị lực sống, ngọn lửa đam mê với nghề. Vì vậy Oplus đã xin được hát cùng Tuấn Hưng nhạc phẩm Đam mê như một lời cảm ơn tới người anh trong nghề.

Một điều bất ngờ dành cho khán giả là sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Dung. Cô mang đến bản song ca Dẫu có lỗi lầm, hàng ngàn khán giả có mặt tại quảng trường trong khoảnh khắc đó đều bật đèn flash tạo thành những điểm sáng như một bầu trời đầy sao.

Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-12

Không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Khắc Việt. Anh mang đến 2 bản hit "cực bự" của Tuấn Hưng thời mới vào Sài Gòn lập nghiệp: Vẫn nhớ, Chia xa.

Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-13
Hồ Hoài Anh - người đã cứu Tuấn Hưng khi thực hiện sản xuất chương trình này chỉ trong 3 ngày

Phần cuối của chương trình là: Sẽ không còn nữa, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh.

Đêm diễn kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ được khép lại bằng nhạc phẩm Mẹ yêu, nhắc đến người thân sinh ra mình, nam ca sĩ nghẹn ngào: "Tuấn Hưng sinh ra được 40 năm, 20 năm dành cho công việc đã có lúc tôi nghĩ dừng tất cả lại để ở bên vợ con bố mẹ nhưng rồi không thể. Tôi tâm nguyện mình đã sống tốt thì hãy sống tốt hơn. Tôi đã có gia đình, bạn tốt và để có được điều này tôi muốn dành tình yêu cho người sinh ra mình".

Đã có quá nhiều nước mắt rơi ngày ngựa hoang Tuấn Hưng tung vó trở lại-14

Những lời ca đã khép lại nhưng khán giả vẫn còn nán lại quảng trường và muốn Tuấn Hưng hát tiếp dù đã quá 23 giờ khuya.

Tin, clip: Khánh Hoàng
Ảnh: Bin Leo, Kevin Phạm
Theo Vietnamnet

 


Mỹ Dung Oplus Tú Dưa hạnh sino Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao