Đã đẹp trai còn hát 'siêu hay' như thế này bảo sao chị em không mê mẩn

Có ai mà không xao xuyến trước một anh chàng đẹp trai còn sở hữu giọng hát quyến rũ như thế này chứ.



Chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc I Can See Your Voice hẳn đã không còn xa lạ với nhiều fan hâm mộ làn sóng Hàn trên toàn Châu Á, không chỉ thú vị và hài hước, chương trình còn quy tụ hàng loạt những anh chàng đẹp trai hát siêu hay mà bất cứ cô gái nào cũng phải mê mẩn.

Mới đây, trong tập mới nhất của chương trình, một anh chàng đã tới và "hạ gục" tất cả chị em bằng giọng hát vô cùng ngọt ngào của mình. Sở hữu ngoại hình đẹp trai xuất sắc cùng với lúm đồng tiền đáng yêu, khi anh chàng vừa cất giọng, tất cả các cô gái trong trường quay đều phải hét lên đầy phấn khích. Ca khúc "10 lý do yêu em" do anh chàng thể hiện được ca ngợi hay không hề kém cạnh so với bản gốc của nam ca sĩ Lee Seok Hoon.

 


Video anh chàng thể hiện ca khúc "10 lý do yêu em"


Nụ cười làm "đốn tim" các chị em

 

Ngay sau khi chương trình kết thúc, anh chàng đã được các chị em "truy lùng" và lọt top tìm kiếm trên các bảng xếp hạng. Không khó để tìm ra anh chàng trong video có tên Kim Min Gyu, sinh năm 1994 và tới từ Seoul, Hàn Quốc. Cũng giống như nhiều người tham gia chương trình, anh chàng cũng hoạt động trong ngành giải trí với tư cách là người mẫu ảnh và diễn viên phụ trong một vài bộ phim như Signal và School 2015.

Tuy nhiên cho đến nay Kim Min Gyu vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến khi những vai diễn của anh đều khá nhỏ bé và chỉ xuất hiện với thời lượng ít ỏi. Min Gyu cũng hi vọng rằng sau chương trình anh sẽ được khán giả biết đến nhiều hơn cũng như được yêu mến hơn nữa.
 


Những hình ảnh đời thường đáng yêu của Min Gyu

 

 

Giang
Theo Vietnamnet


hotface i can see your voice mỹ nam Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao