Đã đẹp trai lại 'thả thính' thành thần thế này, bảo sao Quân A.P được hội chị em ưu ái hơn hẳn Jack

Clip Quân A.P thể hiện ca khúc “thả thính quốc dân” – “Yêu Đương” (Osad) được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ sau scandal với Jack.

Đã đẹp trai lại thả thính thành thần thế này, bảo sao Quân A.P được hội chị em ưu ái hơn hẳn Jack-1
Sau ồn ào hiện “tượng triệu view” Jack bị tố có thái độ hạch sách, chảnh chọe, từ chối đứng chung sân khấu với Quân A.P vì sợ “hỏng hình ảnh", khán giả liên tục tìm kiếm tên tuổi Quân A.P. Có thể nói, chưa khi nào giọng ca "Ai là người thương em" lại nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng như thời điểm này. 
Đã đẹp trai lại thả thính thành thần thế này, bảo sao Quân A.P được hội chị em ưu ái hơn hẳn Jack-2
Quân A.P bằng tuổi Jack (sinh năm 1997), tên thật là Phạm Anh Quân, người gốc Hà Nội, hiện đang là sinh viên của trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Từng là một hiện tượng mạng gắn liền với biệt danh “hot boy cover”, mới đây, anh chàng chính thức chào sân Vpop bằng ca khúc "Ai là người thương em" và đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ công chúng.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Quân A.P còn chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, ấm áp. Trong số các bản cover của mình, clip Quân A.P thể hiện ca khúc “thả thính quốc dân” – “Yêu Đương” (Osad) được người hâm mộ đặc biệt yêu thích.

F.T
(Nguồn: Phạm Anh Quân)
Theo Vietnamnet


Quân A.P clip cover

Tin tức mới nhất