'Đá đểu' Selena Gomez, Hailey Bieber và Kylie Jenner mất hàng triệu fan

Sau một tuần tuyên bố tránh xa mạng xã hội, Selena Gomez đã trở lại, đăng loạt ảnh mới trên trang cá nhân.

"Ẩn sâu bên trong tôi là một cô gái Texas. Tôi cũng là một cô gái Cali thích vui chơi và là một cô gái New York đích thực. Tôi là một người phụ nữ luôn biết ơn và cảm thấy may mắn", nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái phía dưới những bức ảnh của mình.

Đá đểu Selena Gomez, Hailey Bieber và Kylie Jenner mất hàng triệu fan-1
Selena Gomez trở lại mạng xã hội sau một tuần tuyên bố nghỉ chơi (Ảnh: Instagram).
Đá đểu Selena Gomez, Hailey Bieber và Kylie Jenner mất hàng triệu fan-2
Nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ (Ảnh: Instagram).

Trước khi đăng tải những bức ảnh, Selena Gomez đã tuyên bố tạm tránh xa mạng xã hội do thấy bản thân "quá già" để ứng phó với những lùm xùm ngớ ngẩn. Ồn ào mà Selena Gomez nhắc đến chính là những tranh cãi trên mạng xã hội giữa cô và người mẫu Hailey Bieber (vợ của Justin Bieber) và ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner (em gái của Kim Kardashian).

Mọi chuyện bắt đầu khi Selena Gomez phản ứng trước video của người hâm mộ trên TikTok về việc Hailey giả vờ bịt miệng khi nhắc tới Taylor Swift lúc dẫn chương trình Drop the Mic nhiều năm trước. "Xin lỗi nhưng bạn thân của tôi đã và đang là một trong những người chiến thắng cuộc chơi này", Selena bình luận phía dưới video của người hâm mộ.

Đây không phải lần đầu tiên Selena lên tiếng bênh vực Taylor. Năm 2016, cô từng công khai bảo vệ Taylor trước làn sóng tẩy chay dữ dội do mâu thuẫn giữa nữ ca sĩ tóc vàng với vợ chồng Kim Kardashian. Trong bài phỏng vấn cuối năm ngoái, Selena khẳng định, Taylor là người bạn thân duy nhất của cô trong làng giải trí. Hành động mạnh mẽ bảo vệ bạn của Selena giúp cô ghi điểm với người hâm mộ. 

Đá đểu Selena Gomez, Hailey Bieber và Kylie Jenner mất hàng triệu fan-3
Selena Gomez ghi điểm với khán giả nhờ công khai bênh vực cô bạn thân Taylor Swift (Ảnh: Getty Images).

Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục vướng phải tranh cãi với ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner. Cụ thể, Selena đăng một video chia sẻ rằng, cô đã vô tình làm hỏng lông mày của mình. Vài giờ sau đó, Kylie Jenner đăng ảnh chụp màn hình FaceTime giữa cô và Hailey Bieber cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Đây là một tai nạn ư?".

Dòng trạng thái của Kylie đã thổi bùng sự phẫn nộ từ phía người hâm mộ Selena. Họ cho rằng, lời bình luận này nhằm vào thần tượng của họ và thể hiện sự xấu tính của hai cô gái. Trong khi Selena Gomez được sự bênh vực từ khán giả thì Hailey và Kylie Jenner hứng chỉ trích. 

Dân mạng suy đoán ngôi sao truyền hình thực tế cố ý mỉa mai Selena Gomez vì ganh tị. Nhiều bình luận tiêu cực đến nỗi Kylie Jenner phải lên tiếng giải thích: "Tất cả đều là suy diễn. Tôi không chế nhạo Selena và chưa xem bài đăng nào về lông mày của chị ấy".

Selena Gomez cũng khẳng định không xảy ra xích mích với Kylie. Song, làn sóng "ném đá" Kylie Jenner vẫn tiếp tục tăng. Cụ thể, chỉ trong 5 ngày, Kylie Jenner mất một triệu người theo dõi trên Instagram. Điều này khiến cô vuột mất danh hiệu người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất Instagram về tay Selena Gomez. Hiện, Kylie có khoảng 380 triệu người theo dõi. 

Đá đểu Selena Gomez, Hailey Bieber và Kylie Jenner mất hàng triệu fan-4
Mối quan hệ giữa Selena và Hailey Bieber (vợ Justin Bieber) lại căng thẳng (Ảnh: Instagram).

Tài khoản Instagram của Hailey Bieber cũng giảm từ 50,7 triệu người theo dõi xuống còn 49,7 triệu người theo dõi chỉ trong vài ngày. Theo Page Six, người mẫu 27 tuổi phải giới hạn bình luận vì có nhiều người tràn vào trang cá nhân của cô để chỉ trích.

Trong khi đó, Selena Gomez hút thêm lượng lớn người theo dõi, đưa trang cá nhân của cô chạm mốc hơn 392 triệu lượt theo dõi. Với con số này, giọng ca Good for You đã vượt mặt Kylie Jenner, trở thành người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram.

Mối quan hệ phức tạp giữa Selena Gomez và Hailey Bieber là tâm điểm truyền thông nhiều năm qua khi Justin Bieber công khai mối quan hệ rồi tiến tới hôn nhân với Hailey không lâu sau khi anh chia tay Selena. Hailey luôn bị soi mói, chỉ trích và bị so sánh với tình cũ của chồng. Nữ người mẫu 27 tuổi nhiều lần nói về nỗi buồn và áp lực vô hình này. 

Đá đểu Selena Gomez, Hailey Bieber và Kylie Jenner mất hàng triệu fan-5
Bênh vực Taylor, Selena có thêm nhiều người hâm mộ và sở hữu hơn 392 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.
Đá đểu Selena Gomez, Hailey Bieber và Kylie Jenner mất hàng triệu fan-6
Kylie Jenner mất vị trí nữ hoàng mạng xã hội Instagram vào tay Selena Gomez vì bị cho là mỉa mai nữ ca sĩ.

Mọi chuyện tưởng chừng như đã lắng xuống khi Hailey và Selena chụp hình chung với nhau tại sự kiện của Viện Bảo tàng Điện ảnh tại Los Angeles (Mỹ) vào tháng 10/2022. Song, gần đây, mối quan hệ giữa hai cô gái trở nên căng thẳng. 

Trước những ồn ào với Selena Gomez, Hailey Bieber không bình luận về sự việc. Ngày 1/3, cô đăng chúc mừng sinh nhật chồng. Dường như, người đẹp 27 tuổi muốn phớt lờ những ồn ào tranh cãi trên mạng. 

Hailey Bieber đăng ảnh tình cảm của hai vợ chồng và không quên gửi tới Justin những lời yêu thương: "Tuổi 29 chưa bao giờ đẹp đến thế. Chúc mừng sinh nhật bạn thân nhất của em! Không lời nào có thể diễn tả được sự hiện diện tuyệt vời của anh. Vậy nên hãy vui vẻ hơn, đi du lịch nhiều hơn, ăn nhiều món ngon hơn, thêm nhiều cuộc phiêu lưu, bình yên, vui vẻ và trên hết là yêu thương nhiều hơn".

Đá đểu Selena Gomez, Hailey Bieber và Kylie Jenner mất hàng triệu fan-7
Hailey Bieber phớt lờ những ồn ào với Selena Gomez bằng cách đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Justin Bieber

Dưới bài đăng của Hailey, người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật Justin Bieber. Tuy nhiên, cũng có nhiều bình luận chỉ trích Hailey, cho rằng cô không xứng đáng với tình yêu của Justin và họ công khai đứng về phía Selena.

Trước khi tiến tới hôn nhân với Hailey, Justin từng có mối tình hợp tan kéo dài gần 8 năm với  Selena. Trong bộ phim tài liệu về một phần cuộc đời của mình, nữ ca sĩ 30 tuổi thừa nhận, chuyện tình với Justin từng khiến cô đau đớn, hạnh phúc và trưởng thành hơn rất nhiều.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/da-deu-selena-gomez-hailey-bieber-va-kylie-jenner-mat-hang-trieu-fan-20230303223545265.htm

Hailey Bieber Kylie Jenner Selena Gomez

Tin tức mới nhất