Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Đã hết 'say nắng' An Nguy, Kiều Minh Tuấn đang 'yêu lại từ đầu' với Cát Phượng

Dù không nói về chủ nhân bó hoa nhưng người hâm mộ nhận định món quà mà Cát Phượng nhận được là của Kiều Minh Tuấn.

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm giữa bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy gây xôn xao dư luận. Sau khi thừa nhận "Tôi và An Nguy đang yêu nhau", Kiều Minh Tuấn phải đối mặt với chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng. 

Đã hết say nắng An Nguy, Kiều Minh Tuấn đang yêu lại từ đầu với Cát Phượng-1
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng xin lỗi về scandal tình ái xảy ra trước đó.

Không những thế, nhiều ý kiến cho rằng chuyện tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy thực chất chỉ là chiêu trò quảng bá cho bộ phim mà cả hai cùng tham gia, và rằng người đứng sau kế hoạch truyền thông này là Cát Phượng. 

Dù đã lên tiếng giải thích không liên quan nhưng làn sóng phản đối cặp tình nhân Cát - Kiều vẫn dâng cao ngùn ngụt. Thậm chí phía nhà sản xuất đòi khởi kiện Kiều Minh Tuấn vì làm ảnh hưởng đến phim Chú ơi, đừng lấy mẹ cháu do anh đóng vai nam chính.

Trước áp lực dư luận, trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 14/10, nam diễn viên và bạn gái Cát Phượng đã gửi lời xin lỗi. Kiều Minh Tuấn thừa nhận anh đã sai lầm khi công khai tình cảm với An Nguy. Anh cũng đồng thời khẳng định: "Tôi và Phượng vẫn sẽ luôn đồng hành với nhau từ công việc đến cuộc sống".

Đã hết say nắng An Nguy, Kiều Minh Tuấn đang yêu lại từ đầu với Cát Phượng-2
Cát Phượng thích thú khoe quà được cho là của Kiều Minh Tuấn tặng.

Sau những sóng gió thị phi, mới đây trên trang cá nhân, người yêu Kiều Minh Tuấn khoe món quà rực rỡ. Cô viết: "Mới mở mắt ra đã thấy bó hoa xanh lè bên cạnh. Trắng và xanh là 2 màu hợp với mình nên mình rất thích. Cảm ơn người nha người ơi. Chúc mừng ngày 20/10. Chúc cho tất cả chị em từ con gái đến đàn bà và phụ nữ đều được vui, đều đươc hạnh phúc, đều được yêu thương và đều được trân trọng".

Dù không nhắc trực tiếp tên người tặng nhưng nhiều ý kiến cho rằng chủ nhân bó hoa kia chính là Kiều Minh Tuấn. Ở dưới phần bình luận khi được người hâm mộ nhắc tên người tặng là bạn trai họ Kiều, Cát Phượng nhiệt tình hưởng ứng. 

Đã hết say nắng An Nguy, Kiều Minh Tuấn đang yêu lại từ đầu với Cát Phượng-3
Người hâm mộ nhận định, sau sóng gió cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng sẽ nắm chặt tay nhau hơn.

Có thể thấy, hiện tại Phượng - Tuấn đang rất vui sau những biến cố không vui. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trước đó, nữ danh hài từng khẳng định sẽ yêu ông xã nhiều hơn sau bão tố.

"Tôi hỏi anh Tuấn tại sao lại như thế. Anh nói nếu anh có yêu An Nguy thì không ngồi đây với em để giải thích. Tính anh là bất cần, bất chấp. Tôi nghĩ khác và nói sẽ nắm chặt tay anh để vượt qua bão. Sau sự việc xảy ra, tôi phải yêu Tuấn nhiều hơn nữa.  Tình yêu của chúng tôi ngày càng mặn nồng như mới yêu", Cát Phượng nói.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-minh-tuan-hanh-dong-khac-la-voi-cat-phuong-sau-on-ao-n-167393.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt