Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Đại diện Kiều Minh Tuấn khẳng định Kiều - An thật sự yêu nhau, họ chỉ sai khi chọn nhầm thời điểm công bố

Sau khi "chính chủ" lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với An Nguy, đại diện của Kiều Minh Tuấn cũng có phát ngôn mới nhất về sự việc.

Sau hơn một tháng vướng tin đồn "phim giả tình thật" với An Nguy, sáng ngày 14/9 chia sẻ với 2sao.vn Kiều Minh Tuấn xác nhận chuyện tình cảm giữa anh và nữ vlogger là hoàn toàn có thật. 

Đại diện Kiều Minh Tuấn khẳng định Kiều - An thật sự yêu nhau, họ chỉ sai khi chọn nhầm thời điểm công bố-1
Sau tất cả, An Nguy - Kiều Minh Tuấn thừa nhận đang yêu nhau.

Kiều Minh Tuấn cho biết hiện tại cả hai đang yêu nhau chứ không phải Pr phim như những gì dư luận đồn đại. "Tôi biết An rất chân thành với tôi, tôi hiểu tâm tư của An chứ. Tôi biết tình cảm An dành cho tôi là thật, tôi rất cảm động với những gì An đối với tôi, có thể nói là biết ơn vì An rất hiểu tôi.

Cũng có lúc tôi tưởng tượng đến tương lai 2 đứa sẽ sống cùng nhau hạnh phúc, có con cái rồi cùng nhau đi chơi. Tính tôi cứ hay thích tưởng tượng vậy đó, chỉ cần một chút sự việc thôi cũng có thể khiến tôi mơ mộng được rồi. Tất nhiên như tôi khẳng định, chuyện 'phim giả tình thật' này có trở thành sự thật hay không vẫn đang được xếp ở thì tương lai… Biết đâu….", Kiều Minh Tuấn giãi bày.

Không riêng gì nam diễn viên Em chưa 18, An Nguy cũng thừa nhận chuyện tình cảm với bạn diễn. Bị chỉ trích là kẻ thứ 3 đáng sợ, An Nguy khảng khái đáp: "Tôi khẳng định rằng mình có đủ lý trí và sự tỉnh táo để không bao giờ xen vào một mối quan hệ được pháp luật công nhận". 

Đại diện Kiều Minh Tuấn khẳng định Kiều - An thật sự yêu nhau, họ chỉ sai khi chọn nhầm thời điểm công bố-2
Dân mạng nghi ngờ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy thực chất chỉ là chiêu trò.

Dù cả hai lên tiếng xác nhận tình cảm dành cho đối phương, tuy nhiên trên các diễn đàn mạng xã hội, hàng loạt ý kiến cho rằng cặp đôi đang "diễn" hòng quảng cáo cho bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ cháu mà họ đảm nhiệm vai chính. Không những thế, dân mạng còn nghi ngờ người đứng đằng sau kế hoạch này không ai khác là Cát Phượng - bạn gái Kiều Minh Tuấn.

Những bằng chứng như tin nhắn qua lại về tình cảm giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn từ một người lạ mặt hay tấm hình Cát Phượng - Minh Tuấn cùng tới Đà Nẵng giữa tâm bão... khiến nhiều người càng thêm nghi ngờ câu chuyện này là một kiểu chiêu trò. 

Trước làn sóng tẩy chay từ cộng đồng mạng, mới đây người đại diện của Minh Tuấn lên tiếng phơi bày sự thật. Ngoài nhân vật chính trong chuyện tình 3 người, người đại diện này khẳng định mọi chuyện đang ồn ào hoàn toàn là sự thật. 

Theo lời người này, vì mối tình giữa Phượng - Tuấn quá lạ nên khi nhìn thẳng vào sự thật, khán giả sẽ cảm thấy tiếc nuối và dành lời lẽ gay gắt cho Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Theo đó, việc lựa chọn thời điểm ra mắt phim để nói về tình yêu đích thực sẽ khiến họ phải... sống trong giông bão. 

Đại diện Kiều Minh Tuấn khẳng định Kiều - An thật sự yêu nhau, họ chỉ sai khi chọn nhầm thời điểm công bố-3
Quản lý Kiều Minh Tuấn thừa nhận chuyện tình cảm giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn là thật.

"Đây không phải PR phim nhé. Đây là sự thật. Có lẽ ai cũng mong muốn Cát Kiều nhất là mối tình quá lạ và vĩnh cửu. Nên khi nó không còn nữa thì ai cũng tiếc nuối. Và chắc chắn người ta sẽ chửi rất lớn về Tuấn và An Nguy. 

Yêu thì không thể làm sai điều con tim mách bảo, nhưng chọn đúng thời điểm phim ra mắt,= để ra mắt tình yêu đích thực thì rõ là sống trong giông bão. Cứ làm cuộc khảo sát 10 người phụ nữ có đi xem phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' sắp ra rạp không thì đều có câu trả lời chính xác rồi", quản lý Kiều Minh Tuấn cho hay.

Đồng thời, người này bày tỏ sự tin tưởng rằng Cát Phượng sẽ luôn bình tâm trước dư luận: "Và mình tin chị Cát và Kiều luôn bình tâm, sẽ bình tâm trước dư luận. Vẫn mãi yêu thương như hai người đã từng"

Liên lạc với người này để xác nhận về dòng trạng thái đăng tải, đại diện Kiều Minh Tuấn cho biết anh không muốn nói thêm bất cứ điều gì về chuyện này.

Đại diện Kiều Minh Tuấn khẳng định Kiều - An thật sự yêu nhau, họ chỉ sai khi chọn nhầm thời điểm công bố-4
Người quản lý của Kiều Minh Tuấn tin Cát Phượng sẽ bình tâm trước dư luận.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dai-dien-kieu-minh-tuan-noi-ve-chuyen-thuc-hu-yeu-an-nguy-n-164510.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt