Đà Lạt với những 'cú lừa' khiến team mê du lịch phải 'vỡ mộng'

Đà Lạt luôn là địa điểm du lịch nổi tiếng mà "team xê dịch" cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên nơi đây cũng có những "cú lừa" bất ngờ.

Ảnh trên mạng và thực tế

Không thể phủ nhận là Đà Lạt có rất nhiều địa điểm check-in đẹp và nổi tiếng, mỗi khi đến đây là hội "sống ảo" phải đi ngay để chụp ảnh. Nhưng sự thật là những bức ảnh hậu trường khiến bạn nhìn mà muốn "ngã ngửa".

Đà Lạt với những cú lừa khiến team mê du lịch phải vỡ mộng-1
Đợi đến lúc được chụp ảnh thì mây cũng tan rồi

Đà Lạt với những cú lừa khiến team mê du lịch phải vỡ mộng-2
Bất cứ địa điểm nào ở Đà Lạt mà muốn check-in thì luôn trong tình trạng phải xếp hàng

Thường những địa điểm càng nổi tiếng lại càng thu hút được nhiều du khách, cho nên chuyện xếp hàng, thậm chí là chen chúc xô đẩy là việc dễ hiểu. Có những người không quản nắng mưa, cầm ô đứng xếp hàng hàng tiếng đồng hồ, liệu như vậy có đáng hay không?

Đà Lạt với những cú lừa khiến team mê du lịch phải vỡ mộng-3Đà Lạt với những cú lừa khiến team mê du lịch phải vỡ mộng-4
Nhiều người không ngại nắng mưa đứng xếp hàng

Homestay quảng cáo lung linh nhưng bên ngoài thì...

Không chỉ ở Đà Lạt mà rất nhiều địa điểm du lịch khác cũng xảy ra trường hợp như thế này, đây có lẽ là trải nghiệm tồi tệ mà không ai muốn mình gặp phải. 

Những căn homestay quảng cáo trên mạng đẹp đẽ lung linh với những tiện nghi đầy đủ, sạch sẽ nhưng ngoài đời thì như một "khu ổ chuột" khiến nhiều du khách nhìn thấy mà chỉ muốn "bốc hỏa". 

Đà Lạt với những cú lừa khiến team mê du lịch phải vỡ mộng-5
Lỡ trao niềm tin cho ảnh mạng nhưng nhận lại một cú lừa

Đà Lạt với những cú lừa khiến team mê du lịch phải vỡ mộng-6

Kinh nghiệm cho mọi người trước khi đặt homestay ở bất cứ địa điểm nào thì nên tìm hiểu thật kỹ thông tin, giá cả, nhận xét của những khách hàng trước để không mù quáng "trao hết niềm tin" vào hình ảnh quảng cáo trên mạng.

Tin nhầm bản đồ Google

Một trong những sai lầm mà hầu hết ai cũng mắc phải khi đến Đà Lạt là tin lầm sự chỉ dẫn của Google Maps. Ở đây có rất nhiều ngõ ngách và những con dốc vô cùng ngoằn ngoèo, thêm vào đó cũng có rất nhiều những ngon núi nên chỉ cần đi sai thôi là mọi người có thể bị lạc đến nơi rừng hoang vu luôn đó.

Đà Lạt với những cú lừa khiến team mê du lịch phải vỡ mộng-7Đà Lạt với những cú lừa khiến team mê du lịch phải vỡ mộng-8
(Ảnh: internet)

Vườn hoa đang sửa nhưng vẫn bán vé

Câu chuyện mới được đăng tải gần đây đã thu hút được nhiều người. Một vị khách đã cho rằng vườn hoa đã lừa đảo bán vé vào tham quan cho du khách trong khi vườn hoa vẫn trong gia đoạn sửa chữa. 

Mặc dù trước khi mua vé, du khách đã hỏi thăm kỹ càng tình trạng hiện tại của vườn hoa nhưng sau khi bước vào thì những gì họ nhận được chỉ là những vật liệu xây dựng ngổn ngang.

Đà Lạt với những cú lừa khiến team mê du lịch phải vỡ mộng-9
Một góc của vườn hoa (Ảnh: internet)

Đà Lạt với những cú lừa khiến team mê du lịch phải vỡ mộng-10
Và góc còn lại đang sửa chữa ngổn ngang (Ảnh: internet)

Mặc dù còn tồn tại những thực tế không tốt nhưng đây cũng là tình trạng xảy ra ở nhiều khu du lịch không riêng gì đâu. Đà Lạt vẫn luôn là địa điểm lãng mạn, thơ mộng mà du khách nên ghé đến. Và dù có đi bất cứ đâu, bạn vẫn nên chuẩn bị những kiến thức cơ bản về nơi mình đặt chân đến để có một chuyến đi hoàn hảo nhất nhé. 

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-lat-va-nhung-cu-lua-khien-dan-du-lich-vo-mong-n-241264.html

Du lịch Đà Lạt địa điểm du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất