Đã ly hôn, Trương Bá Chi vẫn làm 1 việc Tạ Đình Phong cảm động

Hậu chia tay, Tạ Đình Phong vẫn dành những cảm xúc tốt đẹp nhất cho vợ cũ Trương Bá Chi.

Có thể nói, chuyện tình của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Dù cả 2 không lên tiếng về nhau trước truyền thông, nhưng 1001 câu chuyện xung quanh cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm của 2 người vẫn là chủ đề nóng được thảo luận hàng ngày hàng giờ.

Trang 163 mới đây có 1 bài viết với dòng tít gây xôn xao: "Tạ Đình Phong chia sẻ, dù đã ly hôn nhưng Trương Bá Chi vẫn làm 1 việc khiến anh cảm động cả 1 đời". Trong 1 bài phỏng vấn thực hiện cách đây nhiều năm, khi MC hỏi về mỹ nhân họ Trương, Tạ Đình Phong đã kể lại 1 chuyện anh từng được chứng kiến.

Thời gian đó, Trương Bá Chi có lịch trình quay phim ở Nội Mông. Trong lúc nghỉ ngơi tại khách sạn, nữ diễn viên phát hiện cô gái ở phòng đối diện có ý định nhảy lầu tự tử.

Đã ly hôn, Trương Bá Chi vẫn làm 1 việc Tạ Đình Phong cảm động-1

Ngay khi phát hiện ra sự việc, mỹ nhân Bạch Phát Ma Nữ vội vàng gọi điện cho cảnh sát tới cứu, đồng thời ra sức thuyết phục cô gái đừng nghĩ quẩn. Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời của người đẹp họ Trương, cô gái này đã được giải cứu, bảo toàn tính mạng. Điều này không chỉ khiến gia đình cô gái cảm kích mà còn khiến Tạ Đình Phong vô cùng cảm phục vợ mình.

Mẹ chồng cũ cũng từng dành những lời ngợi khen đầy tự hào cho Trương Bá Chi: "Con dâu tôi có tấm lòng nhân hậu, luôn sẵn sàng làm việc thiện".

Đã ly hôn, Trương Bá Chi vẫn làm 1 việc Tạ Đình Phong cảm động-2

Nhờ tính cách hướng thiện, hào sảng, lại luôn gắng sức tự lập chăm lo cho 3 cậu con trai mà Trương Bá Chi nhận được sự yêu mến của gia đình Tạ Đình Phong. Suốt bao năm qua, ông Tạ Hiền - bố của tài tử Vô Cực - vẫn luôn coi trọng, yêu thương cô con dâu cũ. Ông từng tuyên bố gia đình nhà họ Tạ chỉ có 1 mình Trương Bá Chi là con dâu.

Đã ly hôn, Trương Bá Chi vẫn làm 1 việc Tạ Đình Phong cảm động-3

Theo Tri Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/du-da-ly-hon-truong-ba-chi-van-lam-1-viec-khien-ta-dinh-phong-cam-dong-den-muc-ca-doi-khong-the-quen-2202230175333964.htm

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất