Trương Bá Chi xưng hô với Tạ Đình Phong thế nào sau ly hôn?

Trương Bá Chi gọi Tạ Đình Phong bằng cái tên vô cùng thân mật sau nhiều năm đường ai nấy đi.

Kết hôn năm 2006 và chia tay năm 2012, cuộc hôn nhân 6 năm của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến người ta ngưỡng mộ nhưng cũng mang lại nhiều tiếc nuối.

Cặp đôi trai tài gái sắc đến nay dù đã ly hôn gần 1 thập kỷ nhưng lại giữ được mối quan hệ rất tốt, chưa từng có bất kỳ mâu thuẫn nào.

Mới đây, trang tin tức QQ đã đăng tải một đoạn clip hé lộ cách người đẹp họ Trương gọi chồng cũ sau khi đã đường ai nấy đi nhiều năm.

Cụ thể, trong một lần tham gia chương trình, Trương Bá Chi đã gọi video cho Tạ Đình Phong. Bởi vì nam tài tử ngại ngùng, không chịu lộ mặt trước máy quay nên mỹ nhân Hong Kong đã nói: "Em không nhìn thấy anh, bố bọn trẻ, anh lộ mặt chút đi".

Cách xưng hô vô cùng thân mật của cặp đôi đã khiến khán giả không thể ngờ tới.

Trương Bá Chi xưng hô với Tạ Đình Phong thế nào sau ly hôn?-1
Video gốc trên trang tin tức QQ.

Trương Bá Chi xưng hô với Tạ Đình Phong thế nào sau ly hôn?-2

Qua cách xưng hô "bố bọn trẻ", người hâm mộ có thể thấy sự hòa thuận của cặp đôi dù đã không còn ở bên nhau. Đối với Trương Bá Chi, bất kể Tạ Đình Phong có làm gì đi nữa thì anh vẫn mãi là bố của con cô.

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi một mình nuôi 3 con nhỏ. Cô từng chia sẻ tạm thời chỉ nghĩ đến công việc, cố gắng kiếm tiền để nuôi con chứ chưa có ý định đi bước nữa.

Khác với cuộc sống tự do tự tại, không ràng buộc của chồng cũ, người đẹp lại chọn cách làm mẹ đơn thân "toàn thời gian".

Trương Bá Chi xưng hô với Tạ Đình Phong thế nào sau ly hôn?-3Trương Bá Chi xưng hô với Tạ Đình Phong thế nào sau ly hôn?-4Trương Bá Chi xưng hô với Tạ Đình Phong thế nào sau ly hôn?-5

Đến nay, dù Tạ Đình Phong đã có cuộc sống hạnh phúc với bên tình cũ Vương Phi, nhưng nam tài tử vẫn rất quan tâm đến con cái.

Trương Bá Chi cũng không hề ích kỷ, vì muốn để chồng cũ và các con có cơ hội gặp mặt nhau nhiều hơn, nên dù bận công việc ở Thượng Hải cô vẫn mua nhà ở Bắc Kinh để Tạ Đình Phong có thể thuận tiện gặp mặt các con.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi là cặp đôi hiếm thấy sau khi ly hôn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Một phần cũng là vì hai diễn viên không muốn con cái chịu thêm sự tổn thương về mặt tinh thần.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ly-hon-da-10-nam-nhung-cach-truong-ba-chi-xung-ho-voi-ta-dinh-phong-lai-khien-netizen-bat-ngo-162222701003504749.htm

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao