Đã mắt căn hộ đón Tết của ái nữ đại gia thủy sản

Qua một vài tấm hình, nhiều người phải xuýt xoa về độ xa hoa của căn hộ mà Ngọc Thanh Tâm và mẹ đang ở.

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến Tết cổ truyền. Dù bận rộn công việc nhưng nhiều người đã bắt đầu trang hoàng nhà cửa vui xuân mới. Điển hình như có Ngọc Thanh Tâm.

Trên story Instagram, Ngọc Thanh Tâm mới đây gây chú ý khi chia sẻ không gian trong căn hộ 650m2. Hình ảnh cho thấy ái nữ đại gia thủy sản đã gần như hoàn tất việc trang trí nhà mình, từng ngóc ngách vô cùng bắt mắt. 

Đã mắt căn hộ đón Tết của ái nữ đại gia thủy sản-1
Khu vực hành lang nhà Thanh Tâm rực rỡ không khí Tết.

Ngọc Thanh Tâm lựa chọn màu đỏ và màu vàng là hai màu đặc trưng cho dịp Tết. Do căn hộ của rich kid được ghép từ 6 căn hộ cao cấp và nằm trên cùng mặt nền bao trọn 1 tầng nên cô nàng thoải mái trang trí cả khu vực hàng lang giữa các căn hộ.

Cụ thể, ở hành lang cô nàng treo lì xì, đèn dây, đào và hoa tươi đủ loại. Phía bên trong căn hộ có thêm 2 cây đào và cây mai cỡ lớn cùng nhiều mô hình đặc trưng của ngày Tết như bánh chưng, trái cây, tiền vàng,...

Mặc dù mới chỉ nhá vài góc trong nhà nhưng qua một vài tấm hình, nhiều người đã phải xuýt xoa về độ xa hoa của căn hộ mà Ngọc Thanh Tâm và mẹ đang ở.

Đã mắt căn hộ đón Tết của ái nữ đại gia thủy sản-2
Cây mai siêu to khổng lồ trong nhà được treo nhiều đèn lồng, xung quanh gốc là các mô hình bánh chưng, giò, tiền vàng,...

Đã mắt căn hộ đón Tết của ái nữ đại gia thủy sản-3
Là ngày Tết nên Thanh Tâm sử dụng chủ yếu tone màu đỏ với hy vọng mang lại một năm nhiều may mắn.

Đã mắt căn hộ đón Tết của ái nữ đại gia thủy sản-4
Ái nữ đại gia thủy sản gần như đã hoàn thành khâu trang trí nhà cửa. Qua đây, mọi người cũng được dịp chiêm ngưỡng nơi ở của Ngọc Thanh Tâm.

Đã mắt căn hộ đón Tết của ái nữ đại gia thủy sản-5
Trước đó, Thanh Tâm từng làm clip về tour tham quan căn hộ 650m2 của nhà mình.

Đã mắt căn hộ đón Tết của ái nữ đại gia thủy sản-6
Đã mắt căn hộ đón Tết của ái nữ đại gia thủy sản-7
Căn hộ hướng theo phong cách tân cổ điển.

Đã mắt căn hộ đón Tết của ái nữ đại gia thủy sản-8
Nơi ở của rich kid cực kỳ rộng và sang trọng. Thanh Tâm ví bàn ăn nhà mình như "anh ở đầu sông em cuối sông".

Nguyễn Ngọc Thanh Tâm (SN 1993), là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch một doanh nghiệp chuyên về hải sản. Sinh ra từ vạch đích nhưng rich kid họ Nguyễn cũng là người rất tài năng, biết tự lập.

Ngọc Thanh Tâm từng gây chú ý khi xuất hiện trong nhiều MV của ca sĩ nổi tiếng. Cô được mọi người gọi là "diễn viên ham học của showbiz Việt".

Năm 13 tuổi, 9X nhận giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ. Đến năm 15 tuổi, cô hoàn thành thêm 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood.

Hiện Thanh Tâm được biết đến nhiều trong vai trò diễn viên.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-mat-can-ho-don-tet-cua-ngoc-thanh-tam-n-293889.html

ngọc thanh tâm con nhà giàu

Tin tức mới nhất