Đã mắt dàn bê tráp toàn gái xinh ngày ăn hỏi bồ cũ Quang Hải

Dàn bê tráp trong đám hỏi "cô chủ tiệm nail" mới đây nhận về chú ý lớn.

Sau bao ngày nhá hàng, mới đây đám hỏi của Huyền My (hay còn được gọi là "cô chủ tiệm nail" - tình cũ Quang Hải) và nam diễn viên Anh Tú đã diễn ra tại Nghệ An.

Trong ngày trọng đại, cô dâu diện áo dài trắng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, xinh xắn.

Đã mắt dàn bê tráp toàn gái xinh ngày ăn hỏi bồ cũ Quang Hải-1

Về phía nhà chú rể, BB Trần xác nhận có mặt tại Nghệ An để tham dự lễ đính hôn của đôi trẻ. Ngoài cây hài họ Trần, còn có Hải Triều, Quang Trung, Võ Đăng Khoa, Công Tôn Nghĩa,... Ai nấy trông cũng rất bảnh bảo, trẻ trung với áo sơ mi trắng.

Hiện tân lang và tân nương chưa đăng bất kì tấm hình nào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây hội bạn cô dâu đã nhanh tay, show bức ảnh chụp cùng nhân vật chính.

Đã mắt dàn bê tráp toàn gái xinh ngày ăn hỏi bồ cũ Quang Hải-2

Trong hình, đội ngũ bê tráp nhà gái mặc áo dài đỏ. Nhưng điểm giật spotlight nhất chính là ngoại hình của họ. Cô nào cô nấy đều vô cùng xinh đẹp, làm ai cũng phải xuýt xoa.

Netizen đang rất "hóng" loạt hình nét căng về ngày vui do chính 2 nhân vật chính chia sẻ.

Đã mắt dàn bê tráp toàn gái xinh ngày ăn hỏi bồ cũ Quang Hải-3
Đã mắt dàn bê tráp toàn gái xinh ngày ăn hỏi bồ cũ Quang Hải-4

Huyền My và diễn viên Anh Tú chính thức yêu đương vào khoảng tháng 7/2021. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, đôi trẻ cũng đã hoàn thiện việc chụp ảnh cưới.

Anh Tú từng đăng quang Cười Xuyên Việt 2016. Bước ra từ một gameshow nổi tiếng, anh chàng đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh,...

9X cũng góp mặt trong một số bộ phim như Tao Không Xa Mày, Bán Chồng,... Nam diễn viên từng được đề cử nhận ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019,...

Đã mắt dàn bê tráp toàn gái xinh ngày ăn hỏi bồ cũ Quang Hải-5
Lộ cả ảnh hẹn hò nhưng Quang Hải chưa từng công khai Huyền My.

Về phần Huyền My, cô bắt đầu gây chú ý kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ Quang Hải, khoảng giữa tháng 12/2019. Thời gian đó, dù để lộ nhiều "hint" hẹn hò song Quang Hải chưa từng công khai cô gái này.

Huyền My hiện làm kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Cô là chủ của nhiều cơ sở làm nail từ Bắc vào Trung.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-mat-dan-be-trap-toan-gai-xinh-ngay-an-hoi-bo-cu-quang-hai-n-306848.html

bạn gái Quang Hải lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất