Đã mắt ngắm biệt thự 2,5 tỷ mới hoàn thành của anh em Tam Mao

Căn nhà là thành quả sau hơn 2 năm làm Youtube của cặp anh em triệu view.

Tam Mao TV là kênh Youtube giải trí nổi tiếng do anh em Lê Mạnh Cường (SN 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (SN 2000, tức Mao Đệ đệ) thực hiện. Dù không đa dạng nội dung, chỉ xoay quanh các trò đùa cuộc sống thường nhật nhưng kênh của họ lại thu về lượng người theo dõi khủng.

Đã mắt ngắm biệt thự 2,5 tỷ mới hoàn thành của anh em Tam Mao-1
Biệt thự 800 m2 của Mao Ca khiến bao người trầm trồ.

Sau nhiều năm làm Youtube, năm ngoái Mao Ca khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ những hình ảnh về biệt thự tại quê nhà ở Ba Vì.

Theo đó, biệt phủ của Mao Ca có diện tích 800m2. Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy màu trắng làm màu chủ đạo. Bên trong biệt phủ được trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất.

Đã mắt ngắm biệt thự 2,5 tỷ mới hoàn thành của anh em Tam Mao-2
Đã mắt ngắm biệt thự 2,5 tỷ mới hoàn thành của anh em Tam Mao-3

Chia sẻ về tổ ấm, Mao Ca tâm sự: "Cơ ngơi này là cả thanh xuân dành cho gia đình. Năm thứ nhất đại học từng ước ao ra trường lương tháng chục triệu, được đi đây đó với công trình.

Năm thứ 2 đại học quen anh phòng bên làm kỹ sư lương tháng 15 triệu, lúc đó mình ao ước và hy vọng kinh điển.

Năm thứ 3 thứ 4 đi làm thêm điện nước thấy ông anh kể bạn anh làm trưởng phòng gì đó lương tháng 60 triệu. Năm sau nữa nợ nần ngập đầu bỏ bê học hành đi làm đóng lãi vì ước mơ làm giàu không khó.

Lúc sắp ra trường chỉ ước ao năm 30 tuổi có 1 tỷ trong tay. Vậy mà thêm mấy mùa khoai sọ giờ đã 29 gần 30 tuổi rồi vẫn thiếu 1 tỷ rưỡi nữa là ước mơ thành hiện thực".


Biệt thự mới hoàn thiện của Mao Đệ (Nguồn: @congthedeptrai).

Sau Mao Ca, mới đây nhà mới của Mao Đệ chính thức được hé lộ. Được biết, clip ghi lại buổi tân gia được một người hàng xóm gần nhà YouTuber sinh năm 2000 chia sẻ.

Nhìn video, người xem dễ dàng nhận thấy căn nhà có thiết kế hiện đại. Phòng khách rộng rãi, thoáng đãng với nội thất đắt tiền. Bên cạnh phòng ngủ chính, biệt thự còn rất nhiều phòng trống khác dành cho khách.

Đã mắt ngắm biệt thự 2,5 tỷ mới hoàn thành của anh em Tam Mao-4
Rất nhiều người thân, bạn bè đã có mặt trong tiệc tân gia của Mao Đệ.

Dù đã làm lễ tân gia nhưng căn hộ này vẫn còn một số hạng mục đang được gấp rút hoàn thiện để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán 2021.

Trước đó, anh em Tam Mao cũng từng quay một vài clip khi căn biệt thự này đang trong quá trình xây dựng. Theo tìm hiểu, bất động sản có diện tích 300m2 (chưa kể diện tích phía ngoài) gồm 4 phòng ngủ. Chi phí xây dựng ngôi nhà là khoảng 2,5 tỷ đồng.

Đã mắt ngắm biệt thự 2,5 tỷ mới hoàn thành của anh em Tam Mao-5
Căn biệt thự khi nhìn từ trên cao.

Đã mắt ngắm biệt thự 2,5 tỷ mới hoàn thành của anh em Tam Mao-6
Đã mắt ngắm biệt thự 2,5 tỷ mới hoàn thành của anh em Tam Mao-7
Nội thất trong nhà toàn những thứ đắt tiền.

Trong clip được đăng tải vào ngày 11/1, một phần nội thất cũng được hé lộ. Từ tivi, tủ lạnh, bàn ghế đều là những thứ đắt đỏ. Tại đây còn có chòi nghỉ mát dùng làm nơi thưởng trà và một bể cá Koi chưa hoàn thiện.

Hóng
Theo Vietnamnet


Tam Mao biệt thự

Tin tức mới nhất