Đã rõ sự thật 2 trẻ ‘mất tích’ tại mái ấm Quan Âm ở TPHCM

2 đứa trẻ tại mái ấm Quan Âm được đưa đi gửi tại ngôi chùa ở Bình Phước. Những người mẹ không được thăm gặp con sau đó đã trình báo 'mất tích'.

Ngày 26/12, Công an quận 12, TPHCM cho biết, đã phối hợp cùng cơ quan chức năng tìm được 2 cháu bé mà gia đình trình báo mất tích khi gửi tại mái ấm Quan Âm, đường Nguyễn Thị Búp, phường Hiệp Thành.

Như đã thông tin, chị T. (31 tuổi) và chị A. (33 tuổi) đến công an địa phương trình báo về việc không tìm gặp được con sau khi gửi tại mái ấm Quan Âm và nghi ngờ các bé đã "mất tích".

Đã rõ sự thật 2 trẻ ‘mất tích’ tại mái ấm Quan Âm ở TPHCM-1
Cơ quan chức năng đã làm rõ tin trình báo về việc 2 trẻ bị "mất tích" khi người nhà gửi tại mái ấm Quan Âm, quận 12. Ảnh: T.C

Được biết, 2 người mẹ này sinh con vào tháng 4 và gửi tại mái ấm Quan Âm từ đó đến nay. Từ đầu tháng 9, chị T. và chị A. tìm đến mái ấm thăm con nhưng không gặp được. Do đó, 2 người mẹ trình báo công an cho rằng, con của mình bị mất tích

Tiếp nhận trình báo, Công an phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã có mặt, kiểm tra mái ấm Quan Âm, làm việc với những người liên quan.

Đại diện mái ấm Quan Âm tường trình, tại mái ấm chỉ được nuôi dưỡng, chăm sóc tối đa 33 trẻ. Do đó, từ tháng 8 đến nay, mái ấm đã đưa 2 bé nói trên đến gửi tại chùa Thanh Nghiêm, tỉnh Bình Phước.

Cơ quan chức năng đã phối hợp đưa 2 bé về lại mái ấm Quan Âm để người nhà được thăm gặp và sau đó tiến hành bàn giao trẻ lại cho gia đình.

Hiện cơ quan chức năng đang kiểm tra toàn diện mái ấm Quan Âm để tiến hành xử lý các vi phạm, nếu có

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/da-tim-thay-2-tre-mat-tich-tai-mai-am-quan-am-o-tphcm-2335802.html

Mất tích

Tin tức mới nhất