Đã tái hôn vẫn ngoại tình với chồng cũ, người phụ nữ bị vạch trần

Tất cả những chuyện đó đều bắt nguồn từ sự phản bội sai lầm, nhưng bây giờ cô có hối hận cũng không kịp.

Chìa khóa quan trọng nhất trong hôn nhân là lòng chung thủy, ấy vậy nhưng nhiều người vẫn không chịu nổi sự cám dỗ bên ngoài bất chấp bản thân đã có gia đình, gây nên bi kịch.

Mới đây, một người phụ nữ Nhật Bản đã khiến cả gia đình đau khổ vì hành vi ngoại tình của mình.

Theo tạp chí Ananweb đưa tin, người phụ nữ 41 tuổi tên Hiroko (tên đã thay đổi) từng kết hôn với người chồng đầu tiên và hạ sinh một cô con gái. Tuy nhiên, người chồng cũ của Hiroko làm ăn thất bại, gánh trên vai khoản nợ khổng lồ, khiến vợ con đau khổ nên cuối cùng đã đệ đơn ly hôn.

Một thời gian sau khi ly hôn người chồng đầu tiên, cô Hiroko đã tái hôn với người chồng thứ hai và có một cuộc hôn nhân êm ấm. Cho tới thời gian gần đây, khi con gái riêng chuẩn bị kết hôn, cô Hiroko liên lạc lại với chồng cũ để nói về kế hoạch kết hôn của con gái, bởi dẫu sao anh ta cũng là bố ruột của con gái mình.

Thật không ngờ khi gặp lại nhau, 2 người "tình cũ không rủ cũng đến", để rồi nảy sinh tình cảm ngoài luồng.

Đã tái hôn vẫn ngoại tình với chồng cũ, người phụ nữ bị vạch trần-1

Vì người chồng hiện tại của cô Hiroko thường xuyên đi công tác xa nhà nên cô thoải mái trong chuyện ngoại tình, thậm chí còn rủ chồng cũ đến nhà để "ân ái".

Đến khi người chồng hiện tại về nhà, cô Hiroko vẫn luôn thận trọng, không dám để lộ điều gì vì sợ bị chồng phát hiện hành vi bất chính.

Mặc dù vậy, người chồng hiện tại vẫn mơ hồ cảm nhận được sự bất thường của cô Hiroko. Anh ta chẳng những kiểm tra điện thoại của vợ, còn nói với vợ rằng: "Dạo này em kỳ lạ thật đấy".

Câu nói này của chồng đã khiến cô Hiroko chột dạ. Cô lo sợ chồng sẽ phát hiện chuyện ngoại tình với chồng cũ, khiến hôn nhân bị phá hủy, vì vậy sau một thời gian suy nghĩ, cô đã quyết định cắt đứt tình cảm với chồng cũ.

Mọi chuyện tưởng sẽ dừng lại ở đó nhưng đến ngày đám cưới của cô con gái riêng được tổ chức, người chồng hiện tại đột nhiên nói rằng anh đã chuẩn bị một món quà bất ngờ.

Tất cả khách mời cùng hướng lên màn hình lớn trên sân khấu, còn cô Hiroko có chút ngạc nhiên nhưng vẫn nghĩ rằng đó là đoạn video ghi lại hình ảnh từ ngày bé đến lúc trưởng thành của con gái. Nào ngờ, đó lại là hình ảnh "ân ái" giữa cô Hiroko với chồng cũ.

Hóa ra, người chồng hiện tại của Hiroko đã lắp camera trong nhà để đảm bảo sự an toàn cho thú cưng. Chiếc camera này chĩa thẳng vào giường ngủ nên đã vô tình ghi lại cảnh tượng cô Hiroko đưa chồng cũ về nhà ngoại tình.

"Hai người này đang ngoại tình. Họ đã phản bội tôi", người chồng hiện tại nói trên micro. Điều này khiến tất cả mọi người sốc nặng, còn cô Hiroko thì bẽ bàng không nói nên lời. Đám cưới của cô con gái cũng vì thế mà kết thúc trong sự hỗn loạn.

Cái kết, cô Hiroko bị chồng đệ đơn ly hôn và đòi bồi thường. Ngoài ra, cô còn bị con gái trách móc vì đã phá hỏng đám cưới của mình. Con gái của cô Hiroko khóc lóc ầm ĩ, suy sụp nặng nề vì hành vi của mẹ và bố ruột, đồng thời cũng tức giận khi bố dượng lựa chọn vạch trần sự thật ngay trong đám cưới của mình.

Tất cả những chuyện đó đều bắt nguồn từ sự phản bội sai lầm của cô Hiroko nhưng bây giờ cô có hối hận cũng không kịp.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/da-tai-hon-nhung-van-ngoai-tinh-voi-chong-cu-nguoi-phu-nu-bi-vach-tran-ngay-tai-dam-cuoi-con-gai-a588903.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất