Đã tai, mãn nhãn với màn kết hợp lịch sử của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV 'Hãy Trao Cho Anh'

Sản phẩm trở lại của Sơn Tùng M-TP khiến dư luận phải trầm trồ vì độ chịu chơi của anh chàng

Đúng 20h tối ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt MV Hãy Trao Cho Anh (Give It To Me) trên kênh Youtube. Đây là dự án âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, được đầu tư kỹ lưỡng và chi tiết ở từng khâu sản xuất.

Lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc riêng.


MV "Hãy trao cho anh" - Sơn Tùng M-TP.

Được biết, Hãy Trao Cho Anh là sáng tác của cộp mác Sơn Tùng, được producer Onionn đảm nhận vai trò sản xuất phối khí.

Ngay khi giai điệu đầu tiên vang lên, dễ dàng nhận ra đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Latin, pha trộn một chút Hip-hop thời thượng. Theo Sơn Tùng chia sẻ, anh đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, học hỏi về các thể loại âm nhạc thú vị trên thế giới và chắt lọc những gì phù hợp đưa vào mỗi sản phẩm của mình. Và đó cũng chính là lý do vì sao “hoàng tử mưa” thai nghén siêu phẩm lần này đến hơn một năm trời mới cho ra mắt.

Đã tai, mãn nhãn với màn kết hợp lịch sử của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV Hãy Trao Cho Anh-1

Trong MV Hãy Trao Cho Anh, huyền thoại nhạc Rap thế giới Snoop Dogg thể hiện những đoạn rap tiếng Anh. Snoop Dogg cũng xuất hiện cực "ngầu", kết hợp cùng Sơn Tùng ở các cảnh quay ngoại cảnh hoành tráng.

Đã tai, mãn nhãn với màn kết hợp lịch sử của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV Hãy Trao Cho Anh-2
Cú bắt tay của Sơn Tùng và rapper Snoop Dogg khiến cả thế giới ngỡ ngàng.

Kịch bản MV cũng được xây dựng dựa trên nội dung bài hát. Sơn Tùng M-TP vào vai người đàn ông giàu có, sống trong ngôi biệt thự xa hoa, có đầy đủ mọi thứ nhưng anh vẫn thấy nhàm chán. Anh vẫn còn thiếu một thứ để cuộc đời trở nên ý nghĩa hơn - tình yêu đích thực.

Một hôm, anh mở một buổi tiệc chào đón tất cả mọi người, anh gặp một bóng hồng xinh đẹp (Madison Beer) và cảm thấy trái tim mình rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khoảnh khắc đặc biệt đó được miêu tả bằng những lời lẽ mà chàng rich-kid tán tỉnh cô gái trong mơ của mình.

Đã tai, mãn nhãn với màn kết hợp lịch sử của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV Hãy Trao Cho Anh-3
Madison Beer là người tình trong "siêu phẩm" lần này của Sơn Tùng.

Hiện tại, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đã đạt 491 nghìn lượt xem được trên Youtube. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng trong những giờ tới bởi lực lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu của nam ca sĩ đang khao khát mang về một thành tích đáng nhớ cho Sơn Tùng.

Đã tai, mãn nhãn với màn kết hợp lịch sử của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV Hãy Trao Cho Anh-4Đã tai, mãn nhãn với màn kết hợp lịch sử của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV Hãy Trao Cho Anh-5Đã tai, mãn nhãn với màn kết hợp lịch sử của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV Hãy Trao Cho Anh-6Đã tai, mãn nhãn với màn kết hợp lịch sử của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV Hãy Trao Cho Anh-7
Những hình ảnh của Sơn Tùng trong MV "Hãy trao cho anh".

F.T
Theo Vietnamnet


Hãy trao cho anh Snoop Dogg Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất