Đã tiếp cận hiện trường tai nạn máy bay, hình ảnh đau đớn xót xa

Đội cứu hộ đã tiếp cận được hiện trường vụ tai nạn máy bay chở 132 người. Những hình ảnh ghi lại được khiến nhiều người xót xa.

Vào ngày 21/3, chiếc Boeing 737 của hãng hàng không China Eastern Airlines chở 123 hành khách và 9 thành viên tổ bay đã lao xuống sườn núi ở huyện Đằng, thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây, miền nam Trung Quốc.

Một số video được cho là từ hiện trường vụ máy bay cho thấy chiếc Boeing 737 bốc cháy, thiêu rụi cây cối và mảnh vỡ văng khắp nơi. Hiện tại đội cứu hộ đã tiếp cận được hiện trường.

Theo những hình ảnh đầu tiên từ hiện trường vụ tai nạn máy bay, các nhân viên cứu hộ cầm trên tay những mảnh vụn của chiếc máy bay, khắp nơi là những mảnh vỡ vương vãi. Hiện con số thương vong chưa được công bố.

Đã tiếp cận hiện trường tai nạn máy bay, hình ảnh đau đớn xót xa-1
Đội cứu hộ nhặt một mảnh vỡ của máy bay gặp nạn.

Đã tiếp cận hiện trường tai nạn máy bay, hình ảnh đau đớn xót xa-2
Một mảnh vỡ của máy bay gặp nạn được tìm thấy tại hiện trường.

Đã tiếp cận hiện trường tai nạn máy bay, hình ảnh đau đớn xót xa-3Đã tiếp cận hiện trường tai nạn máy bay, hình ảnh đau đớn xót xa-4
Một số hình ảnh khác tại hiện trường.

Khoảnh khắc cuối cùng được cho là của máy bay gặp nạn cho thấy Boeing 737 rơi tự do, chúc đầu xuống phía dưới trong tình trạng thẳng đứng và lao nhanh xuống khu vực đồi núi. Theo nhiều nguồn tin, sau khi chiếc máy bay rơi xuống, nó va chạm vào một sườn núi và phát nổ như một quả cầu lửa.

Bên cạnh đó, một đoạn video quay cảnh hiện trường vụ việc từ trên cao đã cho thấy khung cảnh đầy ám ảnh. Hàng trăm mảnh vụn vương vãi khắp mọi nơi, không thấy dấu hiệu của sự sống.

Máy bay gặp sự cố thuộc công ty con ở Vân Nam của China Eastern Airlines và mới hoạt động hơn 6 năm rưỡi. Máy bay được bàn giao tháng 6/2015, có tổng cộng 162 ghế, trong đó có 12 ghế hạng thương gia và 150 ghế hạng phổ thông.

Sự cố hàng không dân dụng gây chết người gần đây nhất ở Trung Quốc xảy ra năm 2010, khi một máy bay rơi ở thành phố Y Xuân, tỉnh Hắc Long Giang, khiến 42 người thiệt mạng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-doi-cuu-ho-da-tiep-can-duoc-hien-truong-vu-tai-nan-may-bay-nhung-hinh-anh-dau-tien-dau-don-xot-xa-162222103192022881.htm

máy bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao