Đã tìm ra cô gái "hot nhất Vịnh Bắc Bộ" vì được tặng hoa cho Tổng thống Obama

(2Sao) - Cô gái này khiến bao người, nhất là các bạn trẻ trên mạng xã hội "gato" vì được tiếp xúc rất gần, tận tay tặng hoa cho tổng thống Mỹ.

21h30 tối nay, Tổng thống Obama đã đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài và được giới lãnh đạo Việt Nam, giới truyền thông và công chúng nhiệt liệt chào đón. 

Ngay khi bức ảnh tặng hoa cho tổng thống tại sân bay Nội Bài được đăng tải trên báo chí, cư dân mạng đã "phát hờn" vì "gato" với một cô gái được tiếp xúc rất gần với Tổng thống Obama. Đồng thời, cô gái này còn trở thành người Việt Nam đầu tiên được trao tặng hoa cho tổng thống da màu nổi tiếng. Vì thế, tung tích, thân thế của cô gái được "lùng sục" khắp nơi.   

Cô gái diện áo dài vàng này khiến cho nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và nhiệt tình truy tìm
tung tích. 

Theo như tìm hiểu, cô gái "hot nhất Vịnh Bắc Bộ" này tên thật là Trần Mỹ Linh. Ngay sau khi được diện kiến Tổng thống Obama, Mỹ Linh không giấu nổi niềm vui và sự tự hào trên trang Facebook cá nhân. Cô viết: "Tớ nói thật là tay Barack Obama ấm lắm. Nghe câu hỏi tên và cảm ơn thôi cũng ngọt ngào lắm". 

Chia sẻ trên trang cá nhân của Mỹ Linh. 

Vẻ dễ thương của cô nàng "hot nhất Vịnh Bắc Bộ". 

Theo một nguồn tin, cô gái "hot nhất Vịnh Bắc Bộ" Trần Mỹ Linh là người em gái của MC Mỹ Lan. Trần Mỹ Linh sinh năm 1995 và đang là sinh viên ngành Ngôn ngữ học - Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. 

Mỹ Linh từng tham dự cuộc thi Hoa khôi Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn và đoạt giải Đại sứ Tài năng. Ngoài ra, cô bạn còn đoạt giải khuyến khích Olympic tiếng anh toàn quốc lần thứ 8. Kết quả học tập trên lớp đạt loại giỏi của cô bạn cũng là niềm mơ ước của nhiều người. Ở lớp học, cô bạn giữ chức Bí thư và luôn tích cực tham gia vào các hoạt động Đoàn của trường và lớp. 

Cùng nhìn ngắm loạt ảnh xinh xắn, dễ thương của "cô nàng hot nhất Vịnh Bắc Bộ":


Mỹ Linh là một Bí thư năng động. 

Hình ảnh Mỹ Linh khi tham dự cuộc thi Hoa khôi Đại học xã hội và Nhân văn. 



Hình ảnh xinh xắn, dễ thương ngoài đời của nữ sinh Trần Mỹ Linh. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet
Ảnh: FB Nhân vật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao