Đã tìm ra danh tính cặp trai xinh gái đẹp gây bão với clip từ chối tỏ tình cực văn minh trong ngày lễ bế giảng

Gây xôn xao với cách từ chối tình cảm cực văn minh, cặp nam nữ trong clip nhanh chóng bị truy tìm danh tính.

Cuối tuần qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ clip ghi lại màn tỏ tình của một nam sinh dành cho crush. Hình ảnh ghi lại, trước sự chứng kiến của hàng trăm học sinh trong trường, chàng trai đã cầm hoa tới bày tỏ nỗi lòng với người mình thầm thương trộm nhớ.


Clip gây bão mạng xã hội của cặp học sinh đến từ Bắc Giang.

Ngoài việc quan tâm đến kết quả thì cách từ chối tình cảm của nữ chính mới là thứ gây bão mạng. Cụ thể, sau khi nói lời "xin lỗi", hành động cúi đầu cảm ơn của cô gái này đã nhận về hàng nghìn lượt thả tim và chia sẻ.

"Cách hành xử rất văn minh và lịch sự khiến chàng trai không bị 'bẽ mặt' trước đám đông. Rất đáng học tập", "Dù thích hay không thích nhưng gửi lời cảm ơn đến người thích mình cũng là phép lịch sự tối thiểu",... là những bình luận để lại.

Đã tìm ra danh tính cặp trai xinh gái đẹp gây bão với clip từ chối tỏ tình cực văn minh trong ngày lễ bế giảng-1
Nổi tiếng chỉ sau một đêm, hiện trang cá nhân của cô bạn này đã có hơn 40 nghìn người theo dõi.

Đã tìm ra danh tính cặp trai xinh gái đẹp gây bão với clip từ chối tỏ tình cực văn minh trong ngày lễ bế giảng-2Đã tìm ra danh tính cặp trai xinh gái đẹp gây bão với clip từ chối tỏ tình cực văn minh trong ngày lễ bế giảng-3
T.D sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp.

Gây xôn xao dân mạng, danh tính của cặp đôi cũng nhanh chóng được tìm ra. Nữ sinh trong clip có tên Trịnh T.D và nam sinh tên Nguyễn V.Đ. Hiện cả hai đang theo học tại một trường cấp 3 trên địa bàn huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Nổi tiếng chỉ sau một đêm nên nhất cử nhất động của T.D luôn là đề tài thu hút sự quan tâm. Đặc biệt, gương mặt xinh đẹp và dễ thương của D. cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

Đã tìm ra danh tính cặp trai xinh gái đẹp gây bão với clip từ chối tỏ tình cực văn minh trong ngày lễ bế giảng-4
Đã tìm ra danh tính cặp trai xinh gái đẹp gây bão với clip từ chối tỏ tình cực văn minh trong ngày lễ bế giảng-5
Ngoại hình nổi bật của nam sinh tên V.Đ.

Đã tìm ra danh tính cặp trai xinh gái đẹp gây bão với clip từ chối tỏ tình cực văn minh trong ngày lễ bế giảng-6
Cặp đôi từng có một bức ảnh chụp chung.

Trong khi Facebook của T.D có hơn 40 nghìn lượt theo dõi thì trang cá nhân nam chính chỉ có hơn 2.000 follower. Nhưng có lẽ điều khiến người xem bị thu hút đó chính là ngoại hình điển trai của V.Đ.

Ở phần bình luận, ngoài những lời động viên, hỏi thăm, nhiều người còn gửi lời chúc cặp đôi sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp sắp tới.

T.H
Theo Vietnamnet

 


Lễ bế giảng tỏ tình

Tin tức mới nhất