Đã tìm ra danh tính của cô dâu trẻ đeo vàng kín cổ trong đám cưới ở Cao Bằng

Ngay khi gây bão mạng xã hội, danh tính của cô dâu trẻ đã được dân mạng tìm ra.

Thời gian qua, mạng xã hội từng nhiều phen "dậy sóng" trước hình ảnh các cô dâu trẻ đeo trên người vô số trang sức đắt tiền. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục đổ dồn sự quan tâm về đám cưới của một cô dâu trẻ. 

Hình ảnh ghi lại, nữ chính đeo trên cổ hàng chục chiếc kiềng, cổ tay cũng có không ít vòng vàng.

Đã tìm ra danh tính của cô dâu trẻ đeo vàng kín cổ trong đám cưới ở Cao Bằng-1

Chưa hết, các ngón tay của tân nương phủ kín bởi rất nhiều nhẫn làm cư dân mạng tròn mắt. Không chỉ vợ, chú rể cũng được ưu ái khi được cho kha khá của hồi môn. Thậm chí, vì trang sức được trao tặng quá nhiều, một người thân đứng cạnh đã phải cầm hộ cô dâu.

Ngay lập tức, loạt ảnh đã gây bão trên một diễn đàn với hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, một số người hài hước cho rằng đúng là lấy chồng là một "gánh nặng" nhưng bất cứ ai cũng muốn trải qua cảm giác này.

Đã tìm ra danh tính của cô dâu trẻ đeo vàng kín cổ trong đám cưới ở Cao Bằng-2

"Đám cưới con nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng", "Cưới xong chắc cô dâu, chú rể mở được hẳn một tiệm vàng chứ chẳng chơi", "Đúng là mùa cưới đến, cái gì cũng có thể xảy ra. Nhìn vàng mà hoa hết cả mắt",... là những bình luận để lại.

Thu hút sự chú ý của dân mạng, danh tính cô dâu trẻ cũng được tìm ra. Tân nương có tên Lệ Giang (đến từ TP. Cao Bằng), chú rể là người Thái Nguyên. Và loạt khoảnh khắc đang gây bão mạng được chụp tại đám cưới của nhà gái.

Đã tìm ra danh tính của cô dâu trẻ đeo vàng kín cổ trong đám cưới ở Cao Bằng-3
Đã tìm ra danh tính của cô dâu trẻ đeo vàng kín cổ trong đám cưới ở Cao Bằng-4

Được biết, ngày hôn lễ cũng chính là sinh nhật của cô dâu. Ghé thăm trang cá nhân, ai cũng xuýt xoa khi ở loạt ảnh đời thường, Lệ Giang sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-co-dau-tre-vang-deo-triu-co-trong-dam-cuoi-o-cao-bang-n-203505.html

của hồi môn cô dâu

Tin tức mới nhất