Đã tìm ra danh tính người mẹ xăm trổ ở Bắc Ninh, xách con mới sinh lủng lẳng trên tay như túi thịt

Công an Bắc Ninh đã vào cuộc điều tra, làm rõ hình ảnh người mẹ trẻ sinh năm 2000 - xách con nhỏ vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay.

Sau khi mạng xã hội lan truyền hình ảnh người mẹ có cánh tay xăm trổ, túm áo xách ngược con nhỏ mới được vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay, Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đã chỉ đạo các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh làm rõ.

Xác nhận với báo chí, chiều ngày 12/6, ông Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đang tiến hành chỉ đạo điều tra làm rõ nghi vấn về người mẹ xách con nhỏ trong ảnh.

Đã tìm ra danh tính người mẹ xăm trổ ở Bắc Ninh, xách con mới sinh lủng lẳng trên tay như túi thịt-1

Cụ thể, tối ngày 11/6, trên nhiều trang mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh người mẹ trẻ túm áo xách một cháu nhỏ treo lủng lẳng trên tay khiến dư luận xôn xao.

Trong ảnh, một người phụ nữ trẻ mặc bộ đồ ở nhà đang đứng trước cửa phòng với khuôn mặt dữ tợn như đang cãi nhau với ai đó. Bên cánh tay xăm trổ của người phụ nữ đang túm cổ áo, xách ngược em bé sơ sinh lên. Hình ảnh phản cảm này lập tức gây phẫn nộ trong dư luận, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

Theo người đăng tải thông tin cho biết, người phụ nữ này là mẹ cháu bé, sinh năm 2000, hiện đang sinh sống tại làng Giang Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh.

Đã tìm ra danh tính người mẹ xăm trổ ở Bắc Ninh, xách con mới sinh lủng lẳng trên tay như túi thịt-2

Nhiều người cho rằng hành động của người phụ nữ là vô cùng dã man, tàn bạo. Các cư dân mạng bình luận: “Dù chưa biết chính xác đây có phải mẹ ruột của cháu không nhưng hành động dã man với cháu bé nhỏ xíu như vậy là không thể chấp nhận được”, “Mình chưa có gia đình nhưng khi nhìn hình ảnh này thấy thương đứa trẻ vô cùng. Nó làm gì nên tội mà lại hành hạ dã man như vậy chứ?”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Đã tìm ra danh tính người mẹ xăm trổ ở Bắc Ninh, xách con mới sinh lủng lẳng trên tay như túi thịt-3

MT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-tim-ra-nguoi-me-xam-tro-xach-con-moi-sinh-lung-lang-n-186633.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất