Đã tìm ra ông chú tát bé gái 4 tuổi trong khu vui chơi ở Hà Nội

Sau khi nhận được đơn trình báo của bố bé gái, Công an quận Hoàng Mai đã vào cuộc điều tra và xác định được người đàn ông đánh cháu bé.

Sáng ngày 9/6, trên MXH xuất hiện bài tố kèm đoạn clip ghi lại cảnh ông chú hung hăng tát bé gái 4 tuổi trong khu vui chơi trên địa bàn phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngay lập tức, bài đăng đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Ai nấy đều vô cùng phẫn nộ trước hành động của người đàn ông và mong lực lượng chức năng vào cuộc sớm tìm ra danh tính anh ta, xử lý thật nghiêm. 

Đã tìm ra ông chú tát bé gái 4 tuổi trong khu vui chơi ở Hà Nội-1
Vũ Trọng Đam, người đánh cháu bé

Ghi nhận của Công an Nhân dân, liên quan đến sự việc trên, sáng 9/6, sau khi nhận được đơn trình báo của bố cháu bé, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hoàng Mai đã xác định người đàn ông đã hành hung cháu bé 4 tuổi là Vũ Trọng Đam (SN 1988, trú tại Đội 1, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội). 

Cơ quan chức năng đã triệu tập Đam lên trụ sở để làm rõ vụ việc. 

Tại cơ quan công an, Đam khai nhận tối hôm đó, anh ta cũng đưa con đến nhà sách, rồi vào khu vực nhà bóng.

Bị cháu bé vô tình ném bóng nhựa trúng mặt, Đam không kiềm chế được bản thân, đã dùng chân tay đánh 2, 3 phát vào người cháu bé. Đam rất ân hận về hành vi của mình và đã gửi lời xin lỗi đến bé gái và gia đình cháu bé. 


Đoạn clip lan truyền trên MXH

Theo lời kể của anh T.A. (bố cháu bé), con gái anh bị người đàn ông nói trên đánh nhiều lần, đồng thời người này sau đó còn chửi, dọa nạt khiến cháu bé sợ hãi, khóc lóc.

"Bình thường bé nhà mình có ngã đau cũng không bao giờ khóc nhiều mà từ tối hôm qua đến ngày hôm nay luôn sợ, khóc nhiều và hoảng loạn. Mình thấy có gì không ổn nên đã check camera thì sự việc như trong clip.

Một bé 4 tuổi chưa biết gì ném bóng nhưng là một người lớn đánh con mình như kia là không thể chấp nhận được, đánh như đánh người lớn, và đánh một lần đi tìm tiếp con mình chỗ khác để đánh tiếp.

Sức một đứa bé 4 tuổi ném quả bóng ở nhà bóng liệu đau đến mức nào mà đánh nó như kia.

Nhân viên ở A. có nói lại rằng không chỉ đánh, sau anh ý ra ngoài còn chửi và doạ con bé rất nhiều và nó khóc từ lúc đấy mãi không dừng", VTC dẫn lời anh T.A..

Hiện Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hoàng Mai đang củng cố hồ sơ, xử lý Đam theo quy định của pháp luật.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em hành hung

Tin tức mới nhất