Xác minh clip ông chú tát vào mặt bé gái 4 tuổi trong khu vui chơi

Trong đoạn clip được chia sẻ trên MXH, người đàn ông thẳng tay tát vào mặt bé gái đang chơi ở nhà bóng.

Sáng ngày 9/6, trên MXH xuất hiện bài tố kèm đoạn clip ghi lại cảnh ông chú hung hăng tát bé gái 4 tuổi trong khu vui chơi trên địa bàn phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cụ thể, vào tối ngày 7/6, bé gái được mẹ cho ra khu vui chơi ADCBook, Khu đô thị Linh Đàm chơi. Thế nhưng khi đang chơi trong nhà bóng, cháu bé bất ngờ hoảng sợ, chạy ra ngoài, không chơi nữa.


Đoạn clip lan truyền trên MXH

Về đến nhà, thấy con gái hoảng loạn, khóc liên tục nên mẹ bé nghi có điều gì không hay xảy ra với con.

Trở lại khu vui chơi xem hình ảnh ghi lại trong camera giám sát, người mẹ tá hỏa phát hiện con gái mình bị một người đàn ông tát trong nhà bóng. Nguyên nhân được cho là con gái chị không may ném bóng trúng con của anh ta. 

Trong đoạn clip được chia sẻ trên MXH, người đàn ông không chỉ thẳng tay tát vào mặt cô bé vừa chửi và dọa khiến bé sợ hãi, khóc rồi bỏ chạy ra ngoài.

Xác minh clip ông chú tát vào mặt bé gái 4 tuổi trong khu vui chơi-1
Người đàn ông đánh bé gái trong vụ việc

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số đều vô cùng phẫn nộ trước hành động của người đàn ông và mong lực lượng chức năng vào cuộc sớm tìm ra danh tính anh ta, xử lý thật nghiêm. 

Một vài bình luận của cư dân mạng:

Đứa trẻ con mà nó có thể vung tay thế được, đúng là cái loại làm xấu 2 chữ " đàn ông" chị nào lấy phải loại này thì đúng là " vô phúc". Động vào con ai, chứ con tôi thì tới công chuyện.

- Đàn ông to cao lại đánh 1 đứa trẻ con như đánh kẻ thù. Xem video thì thấy quả bóng không chạm vào con ông ý mà.

- Đôi khi cơ thể bên ngoài chỉ là cái lốt, còn bên trong là con gì chứ không phải con người. Mong cơ quan chức năng sớm tìm ra danh tình và xử phạt thật nặng.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho biết phường đã chỉ đạo công an địa phương vào cuộc xác minh vụ việc.

HT 
Theo Vietnamnet


bé gái hành hung

Tin tức mới nhất