Đã U30 mà Yoona (SNSD) vẫn nhí nhảnh như thời mới ra mắt

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoona diện đầm đáng yêu, để lộ gương mặt xinh đẹp đến nao lòng khi xuất hiện tại sân bay.

Hôm nay (13/5), Yoona đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để di chuyển phục vụ cho công việc. Khoác lên người trang phục áo phông trắng kết hợp đầm suông tông đen có nơ hồng ở phía sau lưng, thành viên nhóm SNSD còn mang theo túi xách Chanel có giá 3.295 USD (hơn 76 triệu đồng).

Đã U30 mà Yoona (SNSD) vẫn nhí nhảnh như thời mới ra mắt-1Đã U30 mà Yoona (SNSD) vẫn nhí nhảnh như thời mới ra mắt-2Đã U30 mà Yoona (SNSD) vẫn nhí nhảnh như thời mới ra mắt-3
Yoona diện đầm đáng yêu khi xuất hiện tại sân bay.

Bên cạnh đó, cô còn sử dụng phụ kiện giày thể thao khỏe khoắn. Với set đồ đáng yêu như thế này, Yoona trông nhí nhảnh như thời mới ra mắt cách đây 12 năm. Không chỉ có vậy, Yoona còn khiến người phải nao lòng vì gương mặt xinh đẹp như thiên thần cùng biểu cảm vô cùng đáng yêu trước ống kính máy ảnh.

Đã U30 mà Yoona (SNSD) vẫn nhí nhảnh như thời mới ra mắt-4Đã U30 mà Yoona (SNSD) vẫn nhí nhảnh như thời mới ra mắt-5
Dù đã 28 tuổi nhưng Yoona trông nhí nhảnh như thời mới ra mắt cách đây 12 năm.

Trong cuộc khảo sát gần đây với quy mô lớn để bình chọn ra người nổi tiếng sở hữu khuôn mặt đẹp nhất, Yoona đã trở thành người chiến thắng. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết điểm nhấn trên mặt nữ ca sĩ 9X này chính là đôi mắt trong sáng, toát lên sự thông minh. Tỷ lệ tổng thể gương mặt của Yoona cũng rất hoàn hảo.

Đã U30 mà Yoona (SNSD) vẫn nhí nhảnh như thời mới ra mắt-6
Gương mặt xinh đẹp cùng đôi mắt trong sáng, toát lên vẻ thông minh của Yoona.

Theo Nld


Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao