Đặc điểm chỉ có ở phụ nữ số mệnh quý hiển, mang hưng thịnh đến gia đình, cực tốt cho sự nghiệp của chồng

Theo quan niệm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này cuộc đời sẽ giàu sang, vượng phu ích tử.



Cánh mũi tròn đầy

Cánh mũi tròn, đầy đặn là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, luôn có quý nhân phù trợ. Là người nhạy bén thông minh luôn biết cách xử lý mọi tình huống xảy ra một cách tốt đẹp nhất.

Mắt tròn to linh hoạt

Thông thường đàn ông khi nhìn lướt qua khuôn mặt của phụ nữ thường rất chú ý tới đôi mắt, vì thế nếu bạn sở hữu một đôi mắt to tròn, tươi sáng, lanh lợi thì hãy luôn tự tin. Bởi theo quan điểm của cổ nhân những người phụ nữ này thường rất nhạy bén trong công việc và biết cách làm hài lòng nhiều người.

Vai tròn, lưng đầy đặn

Những người có vai tròn là những người hoạt ngôn, khéo léo. Người phụ nữ có kiểu vai này thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Có thể trở thành quân sư rất tốt trong công việc của chồng. Lưng đầy đặn là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.

Bàn chân có nốt ruồi

Lòng bàn chân hoặc trong thân thể (rốn hoặc khu vực trên dưới rốn một chút, phần ngực,, hai bên háng) có nốt ruồi đen huyền hoặc son chứng tỏ người phụ nữ đó rất giàu có, may mắn, phúc phần hơn người.

Lông mày thon, nhọn dần

Người phụ nữ có nét tướng lông may này  khi làm việc có chút vụng về nhưng lại rất tỉ mỉ, chăm lo cho gia đình từng chút một, biết tiến biết lui, hiểu lễ nghĩa, kính trên nhường dưới, được mọi người quý mến. Vì vậy chuyện hôn nhân của họ thường diễn ra tốt đẹp, yên ổn. Đồng thời cũng rất vượng cho sự nghiệp của chồng.

Nhân trung sâu lõm

Nhân trung là phần rãnh lõm nằm từ dưới mũi đến giữa môi trên. Đối với phụ nữ nhân trung có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu nhân trung sâu và dài thì thường có tính cách trung hậu đặc biệt khả năng sinh nở hoàn hảo. Đồng thời người phụ nữ này rất vượng phu ích tử, giúp chồng phát triển sự nghiệp huy hoàng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

 


tướng phụ nữ vượng phu Tướng vượng phu ích tử Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất