Đặc sản hóa trang mùa Halloween: Joker đáng yêu, Annabelle cool ngầu

Thay vì khiến người ta hoảng sợ, nhiều màn hóa trang ngày hội Halloween lại làm dân mạng bật cười vì quá hài hước, lầy lội.

Đặc sản hóa trang mùa Halloween: Joker đáng yêu, Annabelle cool ngầu-1

Halloween cận kề là dịp để người người, nhà nhà thỏa sức sáng tạo với những màn hóa trang độc đáo, ấn tượng theo phong cách ma quái. Những ngày gần đây, hình ảnh cậu bé mẫu giáo hóa trang thành "Gã hề" Joker gây sốt khắp các diễn đàn mạng Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Tuy nhiên, thay vì sợ hãi, nhiều người ấn tượng bởi sự đáng yêu cùng nét biểu cảm "bất lực" của cậu nhóc. Ảnh: Naver. 

Đặc sản hóa trang mùa Halloween: Joker đáng yêu, Annabelle cool ngầu-2

Một phiên bản khác về chú hề nổi tiếng Pennywise của một cậu bé nước Anh cũng nhận được sự yêu thích lớn. Hình ảnh được mẹ bé là Amyleigh Harrison đăng lên mạng. Điều đặc biệt là bộ trang phục cosplay này được chính bà mẹ trẻ thực hiện với chi phí cực rẻ. Ảnh: Amyleigh Harrison.

Đặc sản hóa trang mùa Halloween: Joker đáng yêu, Annabelle cool ngầu-3

Để hóa trang cho các em nhỏ, thay vì đạt tiêu chí kinh dị, ghê sợ, những bậc phụ huynh, giáo viên chọn theo phong cách đáng yêu, lầy lội. Ảnh: Chinsu Minhue.

Đặc sản hóa trang mùa Halloween: Joker đáng yêu, Annabelle cool ngầu-4

Nhiều trường học cũng tổ chức cho học sinh thi hóa trang vào dịp đặc biệt này. Bức ảnh nam sinh lớp 10 THPT Thuận Hưng (Cần Thơ) hóa thân thành Annabelle được Nguyễn Trần Nguyệt Minh đăng lên diễn đàn khiến dân mạng bật cười. Kể với chúng tôi, Nguyệt Minh cho hay lớp cô còn tham gia ngày hội hóa trang với nhiều tạo hình nhân vật khác nhau như Ma Vô Diện, phù thủy, zombie... Ảnh: Nguyễn Trần Nguyệt Minh

Đặc sản hóa trang mùa Halloween: Joker đáng yêu, Annabelle cool ngầu-5

Đây là hình ảnh vui nhộn trong một buổi thi hóa trang nhân ngày hội ma của THPT Sóc Sơn (Hà Nội). Ảnh: Nguyễn Bích Ngọc. 

Đặc sản hóa trang mùa Halloween: Joker đáng yêu, Annabelle cool ngầu-6

Không ít những màn cosplay đậm chất "nhất quỷ nhì ma" được chia sẻ trên các diễn đàn thu hút sự chú ý từ dân mạng. Ảnh: Lam Quỳnh. 

Đặc sản hóa trang mùa Halloween: Joker đáng yêu, Annabelle cool ngầu-7Đặc sản hóa trang mùa Halloween: Joker đáng yêu, Annabelle cool ngầu-8

Bên cạnh hóa trang, nhiều lớp cũng tổ chức trang trí không gian trong phòng học theo phong cách Halloween. Ảnh: Hien Mai, Nguyễn Ngọc Trinh.
 


Theo Zing


Halloween

Tin tức mới nhất