Đại bàng bắt cóc bé trai 7 tuổi trước mặt mọi người

Một cậu bé 7 tuổi bị chim đại bàng tóm lấy trong công viên hoang dã đã khiến những người chứng kiến được phen kinh hãi.

Sự việc trên xảy ra vào hôm thứ 6 tuần trước tại công viên hoang dã Alice Springs Desert Park ở thị trấn Alice Springs, phía Bắc nước Úc. Vào hôm xảy ra sự việc, tại công viên này đang diễn ra buổi biểu diễn mang tên "Birds of Prey" (tạm dịch là những loài chim săn mồi).

dai-bang-bat-coc-be-trai
Bé trai 7 tuổi bị đại bàng quắp lấy ngay trước mặt mọi người.


Buổi triển lãm này quy tụ những con chim đại bàng có kích thước khổng lồ. Đó là loài chim săn mồi đáng sợ trên bầu trời. Chúng có đôi mắt sáng, sải cánh dài, rộng và đặc biệt có cặp móng vuốt sắc nhọn. Rất nhiều phóng viên, những nhà động vật học và những người yêu thích loài chim hoang dã này đã có mặt tại đây để tham gia sự kiện.

dai-bang-bat-coc-be-trai
Bé trai 7 tuổi bị đại bàng quắp lấy ngay trước mặt mọi người.

Trên bầu trời, những con chim đại bàng sải rộng đôi cánh bay lượn và thể hiện kỹ năng săn bắt mồi đáng kinh ngạc của chúng. Tuy nhiên, khi buổi trình diễn đang diễn ra, bất ngờ, một con đại bàng lớn, có đôi cánh dài khoảng 2-3 mét bất ngờ sà xuống tóm lấy một cậu bé đang ngồi phía dưới.

dai-bang-bat-coc-be-trai

Nó dùng móng vuốt quắp lấy đầu của cậu bé này và cố gắng để lôi cậu bé đi. Tuy nhiên, may mắn là chỉ có chiếc áo khoác ngoài của cậu là bị đại bàng tóm được.

Đại bàng đã coi cậu bé này như một con mồi của nó và nó tiến hành săn cậu bé. sự việc diễn ra ngay trước mắt mọi người khiến tất cả đều cảm thấy hoảng hốt.

dai-bang-bat-coc-be-trai

Dù không bị đại bàng bắt cóc đi, nhưng bé trai này đã bị móng vuốt sắc nhọn của con chim hung dữ cào vào làm bị thương trên mặt. Ngay sau khi sự cố trên xảy ra, ban tổ chức sự kiện đã ngay lập tức cho dừng buổi triển lãm này lại, để tránh gây nguy hiểm cho những người có mặt.

dai-bang-bat-coc-be-trai

Về phía cậu bé - nạn nhân của chim đại bàng - cậu đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện để điều trị vết thương. Được hay, cậu bé khoảng 7 tuổi, đến công viên này cùng với gia đình để tham quan.

 Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao