Trấn Thành phấn khích khi 'cực phẩm hàng không' gật đầu 'lái máy bay' với cô gái dẫn người yêu cũ đi tìm chồng

Trước soái ca hàng không, Lâm Vĩ Dạ liên tục đòi ôm hôn trong khi Trấn Thành yêu cầu nữ diễn viên "tránh xa" để nam ứng viên gặp gỡ nhân vật chính.

Sau chàng rể Lê Đức ở tập 1, tập 2 Đại chiến kén rể có sự góp mặt của "soái ca" hàng không Đăng Quân. Ngay từ khi xuất hiện, Đăng Quân khiến cuộc cạnh tranh giữa 5 nhà gái trở nên căng thẳng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, điển trai, nam ứng viên còn được gọi bằng cái tên "con rể trong mơ" vì tiền đồ rộng mở . 


Clip Trấn Thành - Lâm Vĩ Dạ ngả mũ trước chàng trai Đăng Quân và người yêu cũ 10 năm đi kén rể cho bạn gái.

Dù mới 25 tuổi nhưng Đăng Quân đã tốt nghiệp thạc sĩ tại Anh Quốc. Sau thời gian du học, chàng trai trẻ trở về nước và làm chuyên viên quản lý tài sản của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam. Anh cũng đồng thời là giảng viên đại học chuyên ngành tài chính.

Hội tủ đầy đủ tiêu chuẩn của "soái ca" nhưng Đăng Quân cho biết điểm yếu của mình là sống nguyên tắc, kỷ cương và tự lập từ khi còn nhỏ. Tuy sống ở nước ngoài nhưng anh khẳng định không phóng khoáng trong chuyện tình cảm. Đăng Quân hy vọng sẽ tìm được bạn gái thuộc tuýp người truyền thống nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung.

Cũng trong cuộc trò chuyện với ông mai Trấn thành và bà mối Lâm Vĩ Dạ, chàng trai 25 tuổi thật thà cho biết đã trải qua 3 cuộc tình nhưng đều "đứt gánh giữa đường" vì anh quá khô khan. Trước lời tâm sự của "cực phẩm hàng không", các gia đình và cô gái tham gia Đại chiến kén rể cảm thấy ái ngại, lo sợ tính nguyên tắc của nam ứng viên. 


"Cực phẩm hàng không" Đăng Quân.


Trấn Thành cũng mê mẩn nam ứng viên không kém gì các cô gái.

Chỉ có thí sinh nữ duy nhất hơn tuổi Đăng Quân là Kim Huyên - người dẫn bạn trai cũ 10 năm cùng đi kén chồng - Quân cảm thấy hợp dù vẫn có chút lăn tăn. Dưới sự chứng kiến của ông mai bà mối Trấn Thành - Lâm Vĩ Dạ, người yêu cũ của cô gái khẳng định tình cảm giữa anh và bạn gái cũ bây giờ là tri kỷ. Người này thực lòng mong Kim Huyên tìm được chỗ dựa vững chắc trong tương lai.

"Dốc bầu tâm sự" trước trường quay, người yêu cũ của cô gái khiến khán giả ngả mũ thán phục và Kim Huyên rơi nước mắt. Thậm chí nam ứng viên và Trấn Thành không ngần ngại xin phép được ôm anh chàng người yêu cũ của Kim Huyên vì cách hành xử văn minh mà anh dành cho bạn gái.


Cô gái trẻ dẫn mẹ và người yêu cũ 10 năm đi "kén rể" cho mình.


Ông mai bà mối Trấn Thành - Lâm Vĩ Dạ hạnh phúc sau cuộc kén rể.

Sau hàng loạt ý kiến và nhận được số đông sự ủng hộ của người xem, Đăng Quân bất ngờ quyết định "lái máy bay" với cô gái hơn tuổi Kim Huyên. Trước khi cả hai gặp nhau, "soái ca" hàng không nhanh chóng bị Lâm Vĩ Dạ lợi dụng bằng một cái ôm vì nữ MC quá mê trai đẹp. 

"Cạn lời" trước hành động ôm trai đẹp của Lâm Vĩ Dạ, Trấn Thành chỉ biết thở dài ngao ngán và yêu cầu cô đứng sang một bên để cặp đôi được hội ngộ. 
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


đại chiến kén rể Trấn Thành

Tin tức mới nhất