Đại diện của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng về clip chồng đầu lên nhau khi lái xe

Mạng xã hội lan truyền những bức ảnh anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang làm xiếc trên xe máy.

Cộng đồng mạng xôn xao với những hình ảnh anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp kết hợp với một hãng xe, thực hiện đoạn clip quảng cáo với những đoạn quay cả hai không đội mũ bảo hiểm, trèo lên xe và thực hiện tiết mục chồng đầu lên nhau thường thấy.

Đại diện của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng về clip chồng đầu lên nhau khi lái xe-1
Mạng xã hội lan truyền những bức ảnh anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang làm xiếc trên xe máy

Màn trình diễn được diễn giải "phần trình diễn của nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực kiểm soát", đồng thời khuyến cáo người xem không thử theo.

Tuy nhiên, đoạn video quảng bá với hành động không đội mũ bảo hiểm khi lan truyền trên Internet có thể làm sai lệch ý nghĩ của người tiêu dùng trong nước khi luật pháp hiện quy định bắt buộc người ngồi trên xe máy đều phải đội mũ bảo hiểm.

Đại diện của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng về clip chồng đầu lên nhau khi lái xe-2
Vợ nghệ sĩ Quốc Cơ, MC Hồng Phượng cho biết không có phản hồi gì về điều này.

Cư dân mạng bất ngờ vì cho rằng, anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vốn là những người rất nổi tiếng. Thế nên, việc hai nghệ sĩ thực hiện đoạn clip này có ảnh hưởng đến những người trẻ, đặc biệt những người thần tượng hai anh em hoàng tử xiếc.

Điều đáng nói là đoạn video clip, hình ảnh này lan truyền trong thời điểm "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa bị bắt tạm giam vì có những hành động lái xe phân khối lớn ẩn chứa yếu tố nguy hiểm khi thực hiện các động tác thả tay, tạo dáng, làm xiếc... trên xe.

Trả lời báo Người Lao Động, vợ nghệ sĩ Quốc Cơ, MC Hồng Phượng cho biết không có phản hồi gì về điều này. Chị cũng cho biết thêm, đây là đoạn video clip thực hiện theo kịch bản của đối tác quảng cáo. Chị cũng không biết phía đối tác quảng cáo đã xin phép cơ quan chức năng như thế nào.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao  TP HCM, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, cho biết, sở đã nắm được thông tin về vụ việc này. "Sở VH-TT TP HCM sẽ tìm hiểu và kiểm tra thêm trước khi có những phát ngôn chuẩn xác về vụ việc".

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/hoang-tu-xiec-quoc-co-quoc-nghiep-len-tieng-ve-clip-quang-cao-xe-20231021161635322.htm?fbclid=IwAR1Xfbq78dhoxIz6lhlpzecTCHw5uSShl5ojBQiv6Mb-2qwjXWsAW0830IE

Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao