Đại gia Bình Dương 'khịa' bà bầu ly hôn ca sĩ, chửi kèm 4 cái tên

Theo nữ đại gia Bình Dương, chính những đối tượng nghệ sĩ này đã tạo ra sự "hư hỏng" trong thị trường giải trí phía Nam.

17h chiều nay, nữ đại gia Bình Dương trở lại sóng livestream như đã tuyên bố, song không bàn về "giải ăn chặn mở rộng" với 36 cái tên như thông báo ban đầu.

Thay vào đó, bà tập trung nói về vụ kiện tụng, ồn ào ẩu đả mới xảy ra giữa mình và một "thần y rởm". Theo lời CEO khu du lịch, bà bị "thần y" này và nhóm luật sư đi kèm của ông hành hung ngay tại cơ quan công an.

Xong câu chuyện về "thần y giang hồ", bà đề cập giới showbiz với 5 cái tên, qua những câu chuyện khác nhau.

Đại gia Bình Dương khịa bà bầu ly hôn ca sĩ, chửi kèm 4 cái tên-1
CEO nổi tiếng ở Bình Dương.

Gần đây, dư luận xôn xao thông tin một nữ bầu show hải ngoại đệ đơn ly hôn nam ca sĩ đình đám trong nước. Nữ đại gia "cà khịa" vụ việc này, tiện nhắc lại chuyện mình từng đâm đơn đề nghị điều tra nam ca sĩ kết hôn giả tại Mỹ.

"Hình như anh Đ bị ly hôn, con bé 67 tuổi ly hôn, không biết có hay không. Tôi đã gửi đơn cách đây mấy tháng thưa anh Đ kết hôn giả, quý vị nhớ không? Bị con bé đó bỏ rồi hay sao ấy, hay đang thụ lý hay như thế nào đó thì quý vị chờ xem.

Bên Mỹ mà kết hôn giả là bị tù đó nha quý vị, bị trục xuất, bị nhiều thứ lắm. Tôi đang chờ xem người ta trả lời tôi như thế nào, ly hôn thật, ly hôn giả như thế nào.

Tôi đã nói với quý vị, tôi chơi anh Đ tất tay là tôi giữ lời, đúng không? Chọc ai chứ chọc tôi là tôi chơi tất tay.

Khổ ghê, con bé ấy 67 tuổi mà dám ly hôn anh Đ, phải nói cũng hơi bị nể", CEO Bình Dương nói với giọng điệu châm biếm.

Đại gia Bình Dương khịa bà bầu ly hôn ca sĩ, chửi kèm 4 cái tên-2
Bà chủ khu du lịch "cà khịa" vụ nam ca sĩ và bà bầu ly hôn.

Bên cạnh đó, đại gia 7X cũng đề cập tới 3 cái tên, ngoài nam ca sĩ kể trên còn có MC số 1 và 1 nữ ca sĩ đình đám, cho rằng cả 3 lừa đảo "y như nhau" thông qua việc kêu gọi quyên góp từ thiện.

Phát ngôn khẳng định của bà khiến nhiều người ngỡ ngàng, bởi việc làm từ thiện của họ vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết quả chính thức. Cả 3 trước đó đều khẳng định minh bạch, riêng nam ca sĩ và nữ ca sĩ còn đâm đơn tố cáo nữ đại gia vu khống cho mình.

Trong livestream, đại gia Bình Dương cũng đả kích nữ nghệ sĩ C.P, với cách hành xử như giang hồ.

Riêng một danh hài đình đám, bà chửi thẳng "hư hỏng", "đồng bóng", cho rằng xây cơ ngơi thờ cúng nhưng bị "nghiệp quật" vì tâm ý không đi đúng mục đích.

Theo bà, chính những đối tượng nghệ sĩ này đã tạo ra sự "hư hỏng" trong thị trường giải trí phía Nam. "Ngày xưa không bao giờ có, giờ có lũ 'quỷ đội lốt người' thao túng tất cả", đại gia Bình Dương phát ngôn gay gắt.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-binh-duong-khia-ba-bau-ly-hon-ca-si-chui-kem-4-cai-ten-n-281576.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao