Nữ đại gia công khai 36 cái tên của 'giải ăn chặn', nhiều sao hạng A

Danh sách 36 cái tên được CEO cho lên sóng tới đây có rất nhiều cái tên mới, trong đó không ít sao hạng A.

Sáng 15/10, đại gia nổi tiếng ở Bình Dương ra thông báo mới trên mạng xã hội.

Theo đó, bà sẽ có cuộc livestream vào 18h Chủ nhật, ngày 17/10/2021 với chủ đề "Giải ăn chặn mở rộng - Phần 3".

Bà cũng giới thiệu luôn "sự tham gia của các chuyên gia ăn chặn", gồm 36 cái tên, từ sao hạng A đến sao hạng B, hạng C, lẫn một số cá nhân, hội thiện nguyện, chủ kênh Youtube nổi tiếng...

Nữ đại gia công khai 36 cái tên của giải ăn chặn, nhiều sao hạng A-1Nữ đại gia công khai 36 cái tên của giải ăn chặn, nhiều sao hạng A-2
Danh sách 36 cái tên được CEO cho lên sóng tới đây, trong đó có rất nhiều cái tên mới, nhiều sao hạng A.

Trong danh sách này, đã có một số cái tên từng được nữ đại gia nhắc đến và lên tiếng đáp trả.

Chẳng hạn như danh hài Hoài Linh - người khẳng định "không biển thủ" số tiền kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung, và đã đâm đơn tố cáo nữ đại gia vì hành vi bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

MC Trấn Thành tung sao kê 1.000 trang nhằm cho thấy sự minh bạch, phát ngôn của nữ đại gia về anh hoàn toàn sai lệch.

Vợ chồng Thủy Tiên ra ngân hàng sao kê 18.000 trang giấy, cho thấy số tiền kêu gọi được đúng như cô từng công bố là hơn 177 tỷ đồng. Công Vinh đồng thời tuyên bố kiện một số cá nhân vu khống, bôi nhọ việc làm từ thiện của gia đình anh, trong đó có nữ đại gia.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định từ thiện minh bạch, không ăn chặn, đã đâm đơn tố cáo nữ đại gia và sẽ đi đến cùng của vụ kiện nhằm khẳng định sự trong sạch.

Nữ đại gia công khai 36 cái tên của giải ăn chặn, nhiều sao hạng A-3
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đông Nhi mới bị CEO réo tên trong ngày hôm qua (15/10). Phía nữ ca sĩ chia sẻ lại nhiều bài đăng tổng kết hành trình cứu trợ miền Trung từ lâu, để cho thấy thu chi rõ ràng, chứ không phải "chưa thấy báo cáo tổng tiền, tiền chi vào việc gì" như nữ đại gia đề cập.

Thúy Diễm cũng mới bị nữ đại gia "điểm danh" 2 ngày trước. Phía vợ chồng Thúy Diễm khẳng định với 2Sao.vn làm từ thiện minh bạch, đã thống kê trên Facebook cá nhân từ lâu và "cây ngay không sợ chết đứng".

MC Đại Nghĩa cho biết từ thiện rõ ràng, luôn cập nhật thông tin, hình ảnh qua từng chặng hành trình và đã sao kê.

Cựu người mẫu Trang Trần cũng cho thấy sự rõ ràng, khi khẳng định sao kê là việc cô làm từ xưa đến giờ, qua mỗi đợt thiện nguyện, ai theo dõi cô đều biết, chưa cần đến ai đó phải nhắc nhở.

Trang Trần đồng thời cho rằng nữ đại gia không có tư cách để đòi cô phải sao kê. Cựu mẫu cũng khẩu chiến với bà này trên MXH suốt thời gian qua.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-cong-khai-36-cai-ten-cua-giai-an-chan-nhieu-sao-hang-a-n-281297.html

Thúy Diễm Trang Trần Đông Nhi Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao