Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Đại gia Bình Dương thách thức quản lý Phi Nhung, ra 2 kèo 1 tỷ

Nữ đại gia tuyên bố "chơi tới bờ tới bến" với quản lý Phi Nhung nếu vấn đề tiền nong không thực sự rõ ràng.

Trong livestream chiều 13/10, đại gia đình đám đất Bình Dương thu hút sự chú ý khi nhắc tới ồn ào tiền bạc của quản lý Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Mặc dù việc quyết toán đôi bên đã xong, tuy nhiên nữ đại gia vẫn còn rất nhiều ngờ vực.

Đại gia Bình Dương thách thức quản lý Phi Nhung, ra 2 kèo 1 tỷ-1
CEO nổi tiếng ở Bình Dương.

Về quản lý Phi Nhung - D.P, đại gia 7X thách thức: "Quản lý hãy trưng sổ tiết kiệm ra, nếu có bằng chứng 180 triệu đó đã gửi ngay từ ngày đầu lúc Hồ Văn Cường nhận giải quán quân thì tao sẵn sàng đền thêm 1 tỷ đồng. Hứa danh dự, 1 tỷ ngay và luôn".

"Mày đưa ra đi, tao sẽ đền ngay 1 tỷ liền tức khắc nếu như ngày đó đúng như lời mày nói, D.P, còn không tao sẽ chơi với mày tới bờ tới bến", CEO gay gắt.

Bà cũng cảm thấy lo lắng, thương Hồ Văn Cường nếu hiện tại vẫn chưa được trả hết tiền bạc, và vì điều này mà vẫn phải nán lại nhà Phi Nhung. Trước đó có tin đồn râm ran Hồ Văn Cường vẫn chưa ra khỏi nhà Phi Nhung vì chưa được trả hết tiền, ở lại chờ được lấy nốt, còn nếu ra đi ngay khó có cơ hội lấy lại.

Nếu ai đó chứng minh có thực việc Hồ Văn Cường phải ở lại nhà Phi Nhung vì chưa được trả hết tiền, nữ đại gia sẵn sàng cho ngay giọng ca trẻ 1 tỷ.

"Quý vị nào nói cho tôi biết rằng, nếu Hồ Văn Cường vẫn ở trong nhà Phi Nhung mà vì mấy trăm triệu chưa ra khỏi nhà, tôi cho ngay và luôn 1 tỷ đồng danh dự. Không phải vì mấy trăm triệu đó mà phải ở nhờ nơi đó mà để nó hành hạ, coi như đồ giẻ rách", đại gia phát ngôn.

Bà chủ khu du lịch cũng hằn học: "Không có lương tâm khi bóc lột một đứa trẻ, và tiền trả không hợp lý đã đành đi, mà tụi mày cay cú phải chửi rủa cha mẹ người ta, chửi rủa luôn cả tao lên tiếng. Mấy trăm triệu của tụi bay to lắm đúng không?".

Đại gia Bình Dương thách thức quản lý Phi Nhung, ra 2 kèo 1 tỷ-2
Hình ảnh Hồ Văn Cường nhận tiền được quản lý Phi Nhung chia sẻ trước đó.

Đại gia Bình Dương thách thức quản lý Phi Nhung, ra 2 kèo 1 tỷ-3
Clip mẹ Hồ Văn Cường cầm sổ tiết kiệm cũng được quản lý Phi Nhung chia sẻ. Theo quản lý Phi Nhung, số tiền thực mà gia đình Hồ Văn Cường nhận được từ BTC Vietnam Idol Kids là 180 triệu đồng. Ngay thời điểm được trao, mẹ Hồ Văn Cường chính là người giữ và đi mở sổ tiết kiệm.

Vào chiều 11/10, phía Phi Nhung cho biết đã hoàn tất việc thanh toán tiền nong cho Hồ Văn Cường. Ngoài toàn bộ cát-xê đi hát (không công bố cụ thể), họ trao thêm cho Hồ Văn Cường 500 triệu đồng - con số Phi Nhung lúc sinh thời từng hứa tặng con nuôi nếu ra ở riêng.

Quản lý Phi Nhung cũng cho biết tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids 2016 của Hồ Văn Cường đã được mẹ đẻ giọng ca trẻ giữ ngay từ đầu, mở sổ tiết kiệm.

Họ cũng phủ nhận việc Phi Nhung "bóc lột" Hồ Văn Cường cũng như gia đình giọng ca trẻ.

Vì thế, những phát ngôn mới đây của nữ đại gia hoàn toàn mang tính chất một chiều. Nhiều người vẫn đang chờ đợi quản lý Phi Nhung lên tiếng khi bị thách thức, "set kèo" 1 tỷ.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-binh-duong-thach-thuc-quan-ly-phi-nhung-ra-2-keo-1-ty-n-281103.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm