Đại gia Bình Dương tiết lộ sở thích trước lúc ngủ

Bà Phương Hằng cho biết đây cũng là lý do khiến cho người mình lúc nào cũng thơm.

Đúng như tuyên bố thay đổi trước đó, chiều tối ngày 26/9, bà Nguyễn Phương Hằng đã xuất hiện với những chia sẻ về tình yêu - hôn nhân - gia đình và khiến nhiều người chú ý.

Tại đây, CEO Đại Nam thoải mái tiết lộ về cách làm vợ, làm mẹ của mình.

Đại gia Bình Dương tiết lộ sở thích trước lúc ngủ-1
Bà Nguyễn Phương Hằng

Theo quan điểm của bà Phương Hằng, phụ nữ làm đẹp trước hết là cho mình và các con chứ không phải cho chồng. Phụ nữ cũng có thể không đẹp nhưng nhất định phải chỉn chu, thơm tho, sạch sẽ.

Đó chính là lý do mà nữ đại gia có thói quen dùng nước hoa mọi lúc mọi nơi.

"Tối trước khi đi ngủ tui đều xức dầu thơm (nước hoa) nên gối thơm, giường thơm và người tui lúc nào cũng thơm. Đừng có nghĩ đi ngủ là mình có thể xuề xoà được", bà chủ đất Bình Dương chia sẻ.

Ngoài ra, nữ đại gia còn cho biết mình cũng đem những quan điểm, suy nghĩ của bản thân để chỉ dạy cho Natalie - con gái duy nhất.

Đại gia Bình Dương tiết lộ sở thích trước lúc ngủ-2
Bà Phương Hằng và con gái

Trước đó, bà Phương Hằng và ông Dũng "Lò Vôi" thường xuyên tổ chức talkshow ngay tại Đại Nam để chia sẻ mọi thứ về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân, công việc,...

Đề tài và đối tượng được đại gia Bình Dương chú ý nhất là phái đẹp nên rất hay đưa ra những lời khuyên của bản thân cho chị em.

Đại gia Bình Dương tiết lộ sở thích trước lúc ngủ-3Đại gia Bình Dương tiết lộ sở thích trước lúc ngủ-4
Một vài chia sẻ khác của bà Phương Hằng về phụ nữ 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ceo-dai-nam-tiet-lo-so-thich-truoc-luc-di-ngu-khong-cho-phep-minh-xue-xoa-ngay-ca-khi-o-noi-rieng-tu-nhat-161212609214251378.htm

Phương Hằng đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao