"Đại gia" bỏ mạng thê thảm vì... bồ nhí

Chuyện “đại gia” có bồ nhí xưa nay không phải hiếm, tuy nhiên từ các mối quan hệ này, nhiều quý ông đã phải bỏ mạng một cách thê thảm khiến dư luận không khỏi hoang mang …

Vào nhà nghỉ với hai cô gái, Phó Giám đốc chết thảm

Những ngày qua dư luận xôn xao về chuyện một Phó Giám đốc sau khi thuê phòng nghỉ cùng 2 cô gái đã bị rơi từ tầng 2 xuống đất khiến tử vong. Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 11/6, người dân xóm 11, xã Kỳ Thịnh (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) phát hiện thi thể nam giới trước cổng nhà nghỉ Thiên Ý, xung quanh máu chảy lênh láng.

Nạn nhân được xác định là anh Dương Kim Khanh (sinh năm 1985) trú tại ấp 2, xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Hiện anh Khanh là Phó giám đốc Công ty xây dựng Nam Á, đơn vị đang thi công công trình trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Theo lời nhân viên nhà nghỉ, trước khi xảy ra sự việc, anh Khanh thuê phòng 302 cùng với chị Trần Thị Thương (sinh năm 1991, quê ở Đắc Lắk) và chị Trần Thị Bích Nga (sinh năm 1989, quê ở Cà Mau). Cả hai đều đồn đoán là người tình của vị phó giám đốc này. Tại thời điểm thuê phòng, người anh Khanh nồng nặc mùi rượu.

Nhiều quý ông bỏ mạng vì mối quan hệ với... bồ nhí

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân ban đầu là do tai nạn rủi ro. Trong lúc chờ đợi 2 nhân viên trở về, anh Khanh ngồi ở ban công tầng 2 và có thể do bất cẩn nên đã trượt chân rơi xuống. Được biết, anh Khanh hiện là người độc thân.
 
“Đại gia” chè bị bồ nhí sát hại trong nhà nghỉ

Trước đó, vào những ngày cuối tháng 1/2013, dư luận không khỏi rúng động trước cái chết đau đớn của đại gia trong lĩnh vực kinh doanh chè, ông Vũ Dương Bình. Được biết, ông Vũ Dương Bình là doanh nhân nổi tiếng với thương hiệu chè Tân Cương Hoàng Bình.
 
Điều đáng nói ở đây là vị đại gia tiếng tăm này chết không phải do hậu quả của thanh toán mâu thuẫn trong chuyện làm ăn mà lại chết dưới tay của… “kiều nữ”
 
Hung thủ sát hại ông Bình bị bắt ngay sau đó. Theo lời khai của Linh Thị Kiều (hung thủ sát hại ông Bình cùng người tình), thì trước đó kiều nữ này và ông này có mối quan hệ tình cảm. Ông Bình cũng đã hứa sẽ cho Kiều vay 100 triệu đồng để làm ăn. Nhiều lần, Kiều gặng hỏi nhưng ông Bình làm ngơ.
 
Tối 26/1/2013, tại nhà nghỉ Mai Đan, Kiều và ông Bình lại cãi nhau về khoản tiền 100 triệu đồng. Tại đây với sự giúp sức của người tình là Đỗ Thanh Tùng, Kiều đã sát hại ông Bình với 11 nhát dao. Được biết, Linh Thị Kiều từng làm nhân viên bán hàng trong hệ thống công ty chè thuộc sự quản lý của Công ty cổ phần tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình, nơi ông Bình làm Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Một vài lần tình cờ trò chuyện với ông Bình, Kiều đã được vị đại gia này “để mắt” đến. Trong thời gian qua lại, ông Bình đã hứa cho Kiều mượn 100 triệu đồng. Chính lời hứa này là nguyên nhân dẫn đến cái chết tức tưởi của đại gia Thái Nguyên.

"Đại gia đồng tính" bị bồ nhí giết hại, cướp của

Sống độc thân, làm nghề lái xe tải và nuôi gà cảnh nên ông ông Phạm Tấn Danh (SN 1963, ngụ P.An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM) rất giàu có. Cuối năm 2009, ông Danh quen biết với Nguyễn Minh Tài (28 tuổi, ở Vĩnh Long), Trần Văn Thảo (26 tuổi) và Trần Minh Nhật (21 tuổi, ở Sóc Trăng) .

Tuy giàu nhưng keo, mỗi lần “ân ái” với Tài xong, ông Danh chỉ trả 30 ngàn đồng. Thậm chí có lần, Tài chỉ nhận được một tô phở. Với cái giá bèo bọt cho mỗi lần “bán xác”, Tài hậm hực trong lòng.

Một lần theo chân ông Danh chạy xe, Tài và Thảo biết được ông này đang cất giữ mấy trăm triệu trong nhà. Máu tham nổi lên, Tài cùng đồng bọn lên kế hoạch đánh thuốc ngủ ông Danh cướp tiền.

Sau 2 lần bỏ thuốc ngủ vào cháo của ông Danh nhưng không hiệu quả, đêm hôm đó, bọn chúng ra tay sát hại chủ nhà nhưng chỉ lấy được 1,7 triệu đồng cùng 2 chiếc điện thoại di động.

Số tiền cướp được, cả nhóm chia nhau tiêu xài rồi lẩn trốn mỗi người một nơi. Chiều ngày 24/2/2010, người dân xung quanh được một phen kinh hoàng khi phát hiện xác ông Danh nằm trên vũng máu. Nhóm đối tượng sau đó lần lượt sa lưới pháp luật.

Tại phiên xử lưu động vào ngày 26/5/2011, TAND TP đã tuyên phạt mức án cao nhất đối với hai kẻ chủ mưu Nguyễn Minh Toàn và Trần Văn Thảo là tử hình; Trần Minh Nhật lãnh 14 năm tù về tội “giết người”, 6 năm tù về tội “cướp tài sản”, tổng hợp hình phạt chung cho cả hai tội là 20 năm tù.

Nữ sinh viên cắt cổ “người tình” đại gia trên xe Lexus


Chắc hẳn đến giờ, khi nhắc lại câu chuyện nữ sinh viên cắt cổ người tình cũ trong xe Lexus, nhiều người vẫn không khỏi rùng mình. Nạn nhân là ông Nguyễn Tiến Chính, là người kinh doanh đa ngành nghề.

Ông Chính được biết đến là một “đại gia” của đất Cao Bằng. “Đại gia” này sử dụng và thay đổi thường xuyên những chiếc ô tô sang trọng, trị giá bạc tỷ, sở hữu khá nhiều nhà đất ở Hà Nội. Tuy nhiên, vào chính ngày lễ tình nhân năm 2009, đại gia đã phải bỏ mạng dưới tay “kiều nữ”.

Khoảng 2h sáng ngày 14/2/2009, người dân phố Vạn Bảo - Kim Mã phát hiện một người đàn ông từ trên xe ôtô 7 chỗ màu đen bước xuống. Sau đó ít phút, người này quay vào ôtô điều khiển xe đi theo hướng khu vực Ngoại giao đoàn, di chuyển được 40m thì dừng lại.

Một nhân viên bảo vệ khu Ngoại giao đoàn chạy đến gần và phát hiện người đàn ông ngồi bên ghế lái có nhiều vết máu, anh đã chạy đi gọi nhân viên y tế. Khi nhân viên y tế đến, cửa xe bên ghế lái mở, người đàn ông ngồi ngả đầu sang ghế phụ. Vị nhân viên y tế này xác định lái xe chết do vết cắt làm đứt động mạch cổ.

Cơ quan điều tra vào cuộc, vụ án dần hé lộ. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tiến Chính (42 tuổi ở quận Hai Bà Trưng), nguyên là cán bộ công an đã chuyển ngành. Nhưng điều làm dư luận bàng hoàng hơn, hung thủ giết người là Vũ Thị Kim Anh, nữ sinh viên năm cuối, khoa Hóa học, ĐH Sư phạm Hà Nội 1.

Tại cơ quan điều tra, nguyên do dẫn tới vụ án là Kim Anh và ông Chính từng có quan hệ tình ái, sau đó chia tay. Ngày 13/2/2009, cô vô tình gọi vào máy của người tình cũ. Ông Chính đã rủ đi ăn, song nữ sinh viên từ chối. Do bị đe dọa sẽ tiết lộ "chuyện cũ" với người yêu, Kim Anh đồng ý gặp mặt. Đêm hôm đó, trong lúc ngồi trong ôtô đợi bạn của ông Chính, người đàn ông có gia đình này đã sàm sỡ Kim Anh. Cô phản ứng nhưng người tình cũ vẫn không dừng tay. Kim Anh vớ được con dao ở sau ghế lái, cắt cổ ông Chính.

Ngày 31/12/2009, tại phiên tòa sơ thẩm, sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt bị cáo Kim Anh 14 năm tù.
 
Theo VnMedia

Tin tức mới nhất