Đại gia Cà Mau mua dâm trẻ em giá 500.000/lượt

Đại gia Cà Mau bị bắt vì mua dâm trẻ em, qua điều tra đại gia này đã 2 lần mua dâm, giá 500.000/lượt.

Chiều 17/6, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) khởi tố vụ án liên quan đến một Việt kiều là "đại gia" ở Cà Mau mua dâm trẻ em.

Hai người bị bắt khẩn cấp về hành vi Mua dâm người chưa thành niên và Môi giới mại dâm là ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi) và Lâm Thị Châu (39 tuổi, cùng ngụ TP Cà Mau).

 Chiều 16/6, mẹ của thiếu nữ tên Thanh (15 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) đến cơ quan điều tra gửi đơn tố cáo với nội dung, con gái bà bị chủ quán Lâm Thị Châu (40 tuổi, chủ quán nhậu Nhật Duy ở phường 9, TP.Cà Mau) giam lỏng. Bà này ra điều kiện, gia đình muốn đưa Thanh về thì phải trả nợ 7 triệu đồng.

Được biết, quán nhậu do bà Châu làm chủ có tiếng trong giới ăn chơi ở TP.Cà Mau, vì có nhiều "em út" sẵn sàng phục vụ khách "từ A tới Z".

Ông Tiêu Văn Luận là Chủ khách sạn Best Cà Mau, khách sạn lớn nhất tỉnh Cà Mau hiện nay.
Ông Tiêu Văn Luận là Chủ khách sạn Best CM Hotel, khách sạn lớn nhất tỉnh Cà Mau hiện nay.

Theo điều tra, bà chủ này nhiều lần ép Thanh bán dâm cho các "đại gia", trong đó có ông Luận - Việt kiều Mỹ và là chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau.

Củng cố lời khai của thiếu nữ và các nhân chứng, cơ quan chức năng đủ căn cứ xác định ông Luận 2 lần mua dâm Thanh, mỗi lượt 500.000 đồng. Số tiền này thiếu nữ không được nhận, mà Châu giữ hết.

Bước đầu khi làm việc với nhà chức trách, ông Luận thừa nhận hành vi của mình và khai ra người môi giới là bà Châu. Hiện vụ việc được tiếp tục điều tra.

Ông Tiêu (bìa trái) lúc chưa bị bắt.
Ông Luận (bìa trái) lúc chưa bị bắt.

Được biết, ông Luận quê ở Cà Mau, qua Mỹ năm 1980. Ông được Hiệp hội quốc tế cấp thẻ “Những người thợ nề và thợ thủ công” năm 1987.

Ông Luận được mệnh danh là “đại gia Việt kiều” sở hữu khách sạn Best CM Hotel (khách sạn lớn nhất tỉnh Cà Mau hiện nay).

Cuối năm 2014, với những sáng tạo độc đáo khi sản xuất hàng loạt nhà di động hiện đại tại Công viên Hùng Vương, tỉnh Cà Mau, ông Luận được chính quyền tỉnh quan tâm và tạo nhiều điều kiện để vị Việt Kiều này làm ăn, nhân rộng phát triển mô hình trên địa bàn tỉnh.

Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất