Xét xử Hoa Hậu Phương Nga

Đại gia Cao Toàn Mỹ diện giầy 1,6 triệu đến tòa khiến các shop online được 'mùa gặt hái'

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng gu thời trang của Cao Toàn Mỹ khá giản dị: sơ mi trắng, quần âu đen cùng đôi giầy 1,6 triệu.

Những ngày qua, vụ xét xử hoa hậu Phương Nga trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội. Trương Hồ Phương Nga bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo 16,5 tỷ đồng và hợp đồng tình - tiền đã thu hút được sự quan tâm lớn từ độc giả cả nước.

Trước khi bước vào vụ kiện, ít người biết thân thế Cao Toàn Mỹ. Chỉ đến sau vụ kiện tụng, cái tên Cao Toàn Mỹ mới được khai quật. Theo đó, đại gia họ Cao sinh năm 1977, hiện sống tại quận 3, TP.HCM. Ông là cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, tốt nghiệp Đại học Bách Khoa và từng có thời gian du học nước ngoài.

Cao Toàn Mỹ là cổ đông sáng lập ra tập đoàn game – Internet hàng đầu tại Việt Nam và là Giám đốc Công ty Cổ phần Tin học Không gian ảo Vina Cyber.

Ngoài ra, ông Mỹ còn gây chú ý với trang web hẹn hò và là nhà đầu tư tuyệt vời cho các start-up trong nước. Tên của họ Cao cũng nổi tiếng là đại gia trong giới công nghệ.

Tuy là vị đại gia sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhưng có thể thấy gu thời trang của Cao Toàn Mỹ khá giản dị. Những ngày qua, xuất hiện tại phiên tòa xét xử, Cao Toàn Mỹ chỉ luôn lựa chọn xuất hiện với sơ mi trắng - quần âu đen cùng chiếc cặp da.

Nhiều người ví hình ảnh thất thểu của Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa ngày 29/6 - ngày ra quyết định tại ngoại cho hoa hậu Phương Nga - giống như các nét mặt của các sĩ tử không làm được bài thi tốt nghiệp, chán nản bước qua cánh cổng phòng thi.

Chưa hết, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra đôi giầy "black and white" mà đại gia Cao Toàn Mỹ sử dụng có giá 71 USD, tương đương 1,6 triệu đồng. Các shop online thì tận dụng thời cơ này, mượn hình ảnh của Cao Toàn Mỹ tranh thủ bán hàng hiệu quả. Nhiều tài khoản còn bình luận hài hước: "Tiết kiệm vậy mới giàu được đó!"


Dân mạng nhanh chóng tìm ra đôi giầy được cho là Cao Toàn Mỹ sử dụng tại phiên tòa.


Đôi giầy có giá gần 71 USD

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-cao-toan-my-dien-giay-16-trieu-den-toa-khien-cac-shop-online-duoc-mua-gat-hai-n-124741.html

Xét xử Hoa Hậu Phương Nga Cao Toàn Mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xét xử Hoa Hậu Phương Nga