'Đại gia đất' Thơ Nguyễn: 'Sương sương' chục sổ đỏ, rao đất 16 tỷ

Sở hữu hơn 10 cuốn sổ đỏ ở quê nhà Đắk Nông cùng vài mảnh đất ở thành phố, Thơ Nguyễn đích thị là "đại gia bất động sản" chứ gì!

Mới đây, YouTuber Thơ Nguyễn đăng bài rao bán đất trên trang cá nhân hé lộ một phần tài sản "khủng" của cô nàng. Theo đó, miếng đất mà Thơ Nguyễn muốn bán lên đến 16 tỷ đồng.

Đại gia đất Thơ Nguyễn: Sương sương chục sổ đỏ, rao đất 16 tỷ-1
Thơ Nguyễn đăng thông tin bán đất.

''Em lại rao bán đất nhé!

Vì đất khó bán quá nên ai giới thiệu em bán được lô đất đập em gửi 1% nha. Lô đó em bán 16 tỷ. Em lười lắm nên không cắt lô đâu. Thực ra em đã bán quá rẻ so với thị trường rồi á. Em không làm môi giới bất động sản đâu, đất em luôn.

Trời ơi em ẩu dễ sợ ẩu, bán đất trong sổ 43m ngang mà em cứ tưởng 40m ngang xong rồi bán giá hơi hớ. Xong em nói với chị em, lỡ rao giá đó rồi thì thôi bán giá vậy luôn đi''.

Thậm chí, Thơ Nguyễn còn sở hữu 10 cuốn sổ đỏ sở hữu đất ở quê nhà Đắk Nông cùng vài miếng đất ở thành phố, tuy nhiên do công việc bận rộn, nàng YouTuber còn chưa đi thăm hết đất. 

''Trời ơi mua xong không biết có nhiêu luôn, trên thành phố em cũng còn ít sổ nữa… Em không có xe hơi, không có quần áo xịn, em bán đất để ăn thôi chứ không tiêu xài hoang phí''.

Đại gia đất Thơ Nguyễn: Sương sương chục sổ đỏ, rao đất 16 tỷ-2
Hàng chục sổ đỏ mà Thơ Nguyễn có.

Bất ngờ khi Thơ Nguyễn rao bán đất, lại là mảnh đất có giá trị như vậy, nhiều dân mạng trêu đùa rằng cô nàng không chỉ là 1 YouTuber đình đám mà còn là đại gia bất động sản.

Trả lời bình luận của mọi người, Thơ Nguyễn khiêm tốn cho biết rằng mình chỉ là nông dân đích thực, kiếm ăn từ đất mà thôi.

Thậm chí, Thơ Nguyễn còn khuyên nhủ một người em về việc mình giàu do nhiều bất động sản: ''Nhớ là bỏ tiền vô bất động sản giống chị nha. Chị nhiều tiền là vì nhiều bất động sản chứ không phải là tại làm ra nhiều tiền đâu''.

Đại gia đất Thơ Nguyễn: Sương sương chục sổ đỏ, rao đất 16 tỷ-3Đại gia đất Thơ Nguyễn: Sương sương chục sổ đỏ, rao đất 16 tỷ-4
Thơ Nguyễn cho biết mình nhiều tiền vì có nhiều bất động sản.

Theo trang Social Blade (website theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội), kênh YouTube của Thơ Nguyễn thu về hơn 1,7 tỉ lượt xem trong năm 2020, trung bình khoảng 144 triệu lượt xem/tháng.

Doanh thu theo đó có thể tương đương 16 tỉ đồng/năm, mỗi tháng khoảng 1,3 tỉ đồng.

Đại gia đất Thơ Nguyễn: Sương sương chục sổ đỏ, rao đất 16 tỷ-5
Thu nhập hàng tháng của Thơ Nguyễn được YouTube chi trả hàng tháng.

Từng gặp scandal trong khi làm nội dung trước đó và từng tuyên bố giải nghệ, không làm Youtube nữa, tuy nhiên mới đây, Thơ Nguyễn cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục duy trì công việc, phấn đấu chạm nút kim cương.

Hiện tại, kênh của cô đã đạt gần 9 triệu người theo dõi.

Đại gia đất Thơ Nguyễn: Sương sương chục sổ đỏ, rao đất 16 tỷ-6
Thơ Nguyễn là YouTuber có đông đảo người theo dõi.

Với số lượt theo dõi và view ''khủng'' ở các clip đăng tải, dù chưa từng công khai mức thu nhập nhưng ai cũng mường tượng được Thơ Nguyễn thu về khoản tiền không nhỏ.

Theo Baodatviet 


Thơ Nguyễn youtuber

Tin tức mới nhất