Đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam lại gây sốc khi tậu mũ vàng 2 tỷ gồm 53 cây vàng và 260 viên kim cương

Như vậy, tổng số vàng đeo trên người của đại gia Phúc XO là 15kg.

Thời gian qua, Phúc XO tên thật Trần Ngọc Phúc đến từ TP HCM là hiện tượng mạng nhận được sự quan tâm cực lớn nhờ thú chơi đeo vàng khủng trên người. Ngoài ra, anh còn khiến người ta choáng ngợp với bộ sưu tập siêu xe, dép,... đều được làm từ vàng thật. Hay đặc biệt mới đây, đại gia Sài thành khiến giới mộ điệu cũng phải xuýt xoa khi khoe tậu thêm mũ vàng trị giá 2 tỷ.


Phúc XO tiếp tục chơi lớn khi tậu mũ vàng trị giá 2 tỷ đồng.

"Để làm ra chiếc mũ hoàn thiện, người thợ đã dùng đến 53 lượng vàng cùng 260 viên kim cương, mỗi viên có giá 1,2 triệu để tạo thành chữ 'XO' - biệt danh của anh Phúc trên mũ. Trị giá của món đồ đặc biệt này lên tới hơn 1,8 tỷ đồng", vị đại gia trẻ tiết lộ.

Đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam lại gây sốc khi tậu mũ vàng 2 tỷ gồm 53 cây vàng và 260 viên kim cương-1Đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam lại gây sốc khi tậu mũ vàng 2 tỷ gồm 53 cây vàng và 260 viên kim cương-2

Giàu có song Phúc XO không chỉ dùng tiền để phục vụ sở thích cá nhân, anh còn chăm chỉ đi làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo khó. Cách đây không lâu, đại gia Sài thành đã công khai rao bán chiếc xe có biển số ngũ quý, một sim số điện thoại cùng 4 chiếc xe SH để giúp đỡ hai bà cháu dắt chó đi ăn xin ở Sài Gòn.

Trước đó, khi được hỏi "Tiền nhiều để làm gì?", Phúc XO tiết lộ hiện có 300 tỷ trong ngân hàng cùng nhiều bất động sản. Tuy nhiên, anh sẽ dùng toàn bộ 300 tỷ để làm từ thiện. Số còn lại, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam sẽ dành cho con cái.


T.H
Theo Vietnamnet


Phúc XO đại gia

Tin tức mới nhất