Đại gia miền Tây đặt bó hoa đính 100 cây vàng 9999 tặng vợ ngày 8/3

Sáng nay, giá vàng vượt mốc 73 triệu đồng/lượng nhưng vẫn có một đại gia ở miền Tây đặt bó hoa đặc biệt làm từ 100 cây vàng, khiến chủ shop "vừa mừng vừa lo".

Cuối giờ sáng nay 7/3, giá vàng miếng SJC bất ngờ nhảy vọt lên mức giá kỷ lục 73,3 triệu đồng/lượng khiến giới kinh doanh choáng váng.

Điều khiến cư dân mạng sốc hơn đó là có một đại gia Tây Đỗ đã chi gần 7 tỷ đồng để đặt bó hoa đính 100 cây vàng 9999 tặng vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

 

Cụ thể, trên mạng xã hội sáng nay lan truyền bó hoa đính 100 lượng (cây) vàng, xung quanh là những bông hoa baby màu trắng tinh tế, bên ngoài là lớp giấy bọc đỏ nhung rực rỡ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì độ chịu chơi của chủ nhân bó hoa này.

Được biết, chủ nhân của clip trên là anh Võ Minh Điền - Chủ shop hoa Minh Điền (quận Ninh Kiều, Cần Thơ). 

Đại gia miền Tây đặt bó hoa đính 100 cây vàng 9999 tặng vợ ngày 8/3-1
Một đại gia ở Cần Thơ đã đặt anh gia công bó hoa có một không hai để tặng cho vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (Ảnh: Minh Điền).

Chia sẻ trên Dân Trí, anh Điền cho biết, cách đây khoảng 3 ngày một vị khách khoảng 50 tuổi ở Cần Thơ đặt anh gia công bó hoa có một không hai để tặng cho vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Bó hoa sử dụng hoa bi trắng, bên ngoài bọc giấy gói màu đỏ nhung.

Điểm nhấn của bó hoa chính là 100 miếng vàng SJC đính tròn, đều xung quanh bó hoa. Tổng giá trị của bó hoa vàng lên đến gần 7 tỷ đồng. "Nhận được đơn hàng, mình vừa mừng vừa lo vì giá trị quá lớn", chủ shop hoa nói với Vietnamnet.

Đại gia miền Tây đặt bó hoa đính 100 cây vàng 9999 tặng vợ ngày 8/3-2
Tổng giá trị bó hoa lên đến hơn 7 tỷ đồng

"Tôi phải mất hai giờ đồng hồ mới trang trí xong bó hoa vì phải dùng ống nhựa và keo dán từng miếng vàng lên, đảm bảo cho bao đựng vàng không bị trầy xước hay rách", anh Điền chia sẻ với Dân Trí.

Anh Điền cũng cho hay, dù đã làm nghề này 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên anh nhận được một đơn hàng có giá trị bằng cả căn nhà như này. Hiện tại, bó hoa này đã có giá trị lên đến hơn 7 tỷ đồng. Ngay sau khi làm xong, anh lập tức giao lại cho chủ nhân của nó.

Đại gia miền Tây đặt bó hoa đính 100 cây vàng 9999 tặng vợ ngày 8/3-3
Anh Võ Minh Điền cảm thấy may mắn và vui sướng khi được gia công bó hoa đính 100 cây vàng 9999 (Ảnh: Minh Điền)

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


giá vàng Ngày 8/3

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao