Đại gia Minh Nhựa khoe ảnh check-in bên 3 siêu xe ngót nghét trăm tỷ

Minh Nhựa than phiền nhà hết chỗ để xe, dân mạng lại chỉ dán mắt vào 3 xế hộp triệu đô.

Nói về độ giàu có của Minh Nhựa (tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, SN 1983), chắc chẳng cần kể ra thì ai cũng biết. 8X nổi tiếng với thú chơi siêu xe, cùng sở thích dùng đồ hiệu đắt đỏ, tiêu tiền chẳng cần nhìn giá cả.

Đại gia Minh Nhựa khoe ảnh check-in bên 3 siêu xe ngót nghét trăm tỷ-1

Độ chịu chơi và chịu chi của Minh Nhựa được thể hiện rất rõ ràng trên mạng xã hội. Cứ dăm bữa nửa tháng anh lại khiến dân tình trầm trồ, khi thì khoe hình ảnh du lịch sang chảnh bên vợ hai Mina Phạm, lúc lại check in bên siêu xe. Đặc biệt, trên người Minh Nhựa từ quần áo đến phụ kiện lúc nào cũng có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Được biết, Minh Nhựa là con trai đại gia Phạm Văn Mười - một doanh nhân ngành nhựa nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện anh đang giữ chức Phó tổng giám đốc tại doanh nghiệp nhựa của gia đình.

Đại gia Minh Nhựa khoe ảnh check-in bên 3 siêu xe ngót nghét trăm tỷ-2

Sinh ra đã ở vạch đích nhưng anh không vì thế "dựa hơi". Trước khi được cất nhắc lên vị trí lãnh đạo chủ chốt, đại gia họ Phạm từng làm rất nhiều nghề như khuôn vác, nhân sự,... Ở mỗi nơi, 8X đều tích lũy cho bản thân những kinh nghiệm nhất định, đó chính là tiền đề để anh có được ngày hôm nay.

Kiếm tiền giỏi nên ông ngoại tuổi 37 cũng biết cách tiêu tiền. Hiện anh sở hữu những mẫu siêu xe, bá chủ về tốc độ như Pagani Huayra, Rolls-Royce Ghost, Rolls-Royce Cullinan, Mercedes-AMG G63 Edition 1..

Đại gia Minh Nhựa khoe ảnh check-in bên 3 siêu xe ngót nghét trăm tỷ-3

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân SN 1983 làm bao người xuýt xoa khi tiếp tục khoe độ giàu có của bản thân. Trong bức ảnh mới nhất, vị đại gia trẻ tuổi than thở dù sống căn cơ ngơi rộng lớn nhưng vẫn không có chỗ để xe. Mỗi lần ra ngoài, anh rất vất vả "luồn lách" qua 2 siêu xe khác là Rolls-Royce và Mercedes-AMG G63 Edition 1.

Ở phần bình luận, rất nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống giàu sang của Minh Nhựa. Một số dân đam mê tốc độ cũng được dịp "bóc giá" 3 chiếc xe trong bức ảnh. Cụ thể, 2 chiếc Rolls-Royce (ở ảnh trái và phía trong) có giá từ 30 - 50 tỷ/chiếc tùy phiên bản.

Chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 (ảnh phải) có giá thị trường khoảng hơn 12 tỷ đồng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-khoe-3-sieu-xe-ngot-nghet-tram-ty-n-236319.html

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất