Minh Nhựa ly hôn vợ cả

Đại gia Minh Nhựa lắm tiền nhiều của vẫn sợ bị vợ hai bỏ rơi

Mina Phạm chính là người Minh Nhựa yêu thương, chiều chuộng ở thời điểm hiện tại.

Hôm qua (22/2), nguồn tin Tiền Phong cho biết, TAND quận 5 (TP.HCM) đã thụ lý đơn ly hôn giữa ông Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh Nhựa 38 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Phương Thúy (39 tuổi).

Đại gia Minh Nhựa lắm tiền nhiều của vẫn sợ bị vợ hai bỏ rơi-1

Theo đơn ly hôn của ông Minh, vợ chồng ông kết hôn từ năm 2002 nhưng do đời sống hôn nhân mâu thuẫn, mục đích hôn nhân không đạt được nên ông nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn.

Khi các con sống cùng vợ cả, vị đại gia này cũng chu cấp cho mỗi con 50 triệu/tháng. Thông tin lập tức gây chú ý bởi thời gian qua, Minh Nhựa có cuộc sống rất hạnh phúc cùng vợ 2 nhưng phải tới thời điểm này anh mới quyết định ra tòa ly hôn vợ cả.

Đại gia Minh Nhựa lắm tiền nhiều của vẫn sợ bị vợ hai bỏ rơi-2

Về phần Minh Nhựa với người vợ hiện tại, họ như cặp vợ chồng son, đi đến đâu cũng dính lấy nhau như hình với bóng. Vị doanh nhân SN 1983 cũng chi mạnh tay tậu xế xịn, hàng hiệu cho cô vợ xinh đẹp.

Yêu chiều vợ là vậy nhưng ai cũng phải bất ngờ khi cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn cùng báo chí, Minh Nhựa từng tiết lộ sợ bị vợ bỏ dù bản thân lắm của nhiều tiền.

Đại gia Minh Nhựa lắm tiền nhiều của vẫn sợ bị vợ hai bỏ rơi-3

"Tôi có chức vụ, có tiền bạc, có vị thế nhưng một khi vợ không thích, cô ấy có thể out ra khỏi cuộc sống của tôi không cần một điều gì. Và đó là sự cố từng xảy ra với tôi vào 5 năm trước.

Cô ấy khác với tất cả những người khác, cầm lên và buông xuống đều rất nhẹ nhàng. Tôi biết vợ tôi vẫn là một người phụ nữ yếu đuối nhưng cô ấy buộc phải cứng rắn như vậy để tôi trưởng thành hơn", anh nói.

Đại gia Minh Nhựa lắm tiền nhiều của vẫn sợ bị vợ hai bỏ rơi-4
A.P - cô gái từng được cho là người thứ 3 chen ngang chuyện tình cảm giữa Minh Nhựa và vợ 2.

Nếu là người yêu mến và quan tâm Minh Nhựa hẳn còn nhớ cách đây 5 năm, vị đại gia từng công khai chuyện tình cảm cùng một cô gái xinh đẹp tên A.P (SN 1995, sống tại Đắk Lắk).

Đây được cho là nguyên nhân chính khiến Mina Phạm dứt áo ra đi. Thời điểm ấy, Minh Nhựa từng khóc lóc, livestream đòi tự tử để níu kéo tình cảm.

Đại gia Minh Nhựa lắm tiền nhiều của vẫn sợ bị vợ hai bỏ rơi-5Đại gia Minh Nhựa lắm tiền nhiều của vẫn sợ bị vợ hai bỏ rơi-6Đại gia Minh Nhựa lắm tiền nhiều của vẫn sợ bị vợ hai bỏ rơi-7
Minh Nhựa mang dàn xe sang ra sân bay đón vợ năm 2016 (Ảnh: Zing.vn).

Kết thúc lùm xùm, anh từng mang đoàn xe sang ra tận sân bay đón Mina Phạm. Kể từ đó đến nay, chuyện tình cảm của con trai đại gia Phạm Văn Mười sóng yên biển lặng bên vợ 2 xinh đẹp.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-tiet-lo-so-vo-2-bo-du-lam-cua-nhieu-tien-n-252650.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Nhựa ly hôn vợ cả